Du học Úc: Tiến hành các kì khảo thí tiếng Anh khác cho thị thực du học sinh

0

SSDH – Bộ di trú sẽ có thể nhận các kết quả từ các bài khảo thí tiếng Anh thay thế cho IELTS cho các hồ sơ thị thực du học sinh từ khắp các quốc gia kể từ hoặc sau 5/11/2011

 

toefl-ielts

 

Khi nào bộ di trú bắt đầu nhận TOEFL, PTE Academic và CEA từ Cambridge ESOL cho mục đích thị thực du học sinh?


Bộ di trú sẽ có thể nhận các kết quả từ các bài khảo thí tiếng Anh thay thế cho IELTS cho các hồ sơ thị thực du học sinh từ khắp các quốc gia kể từ hoặc sau 5/11/2011

 

Liệu bộ di trú vẫn chấp nhận IELTS?


Có. Những sắp đặt liên quan đến điểm thi IELTS vẫn giữ nguyên không đổi. Các kì khảo thí như TOEFL iBT, Pearson và Cambridge chỉ đơn thuần là các sự thay thế cho IETLS với mục đích lấy thị thực du học sinh. Các bài kiểm tra này được thực hiện sẽ giúp cho các ứng viên cần cung cấp chứng cứ cho sự thành thạo tiếng Anh, một sự lựa chọn rộng hơn từ các nhà cung cấp kì thi tiếng Anh.

 

Làm thế nào tôi có thể cung cấp cho bộ di trú các chứng từ về điểm tiếng Anh của tôi?


Giấy tờ và các đơn từ hồ sơ eVisa cho các hồ sơ thị thực du học sinh sẽ được cập nhật cho phép bạn có thể cung cấp những chi tiết về bài kiểm tra tiếng Anh nào bạn thi, và kết quả bạn nhận được.

 

Bạn cũng phải cung cấp cho bộ di trú chứng cứ về số điểm bạn nhận được. Loại chứng cứ mà bạn cung cấp sẽ tùy thuộc vào bài kiểm tra mà bạn thi. Điểm số của bạn sẽ được xác minh bởi bộ di trú với người tổ chức thi.

 

Bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin bổ sung để giúp bộ di trú xác minh điếm số của bạn với người tổ chức thi. Xin vui lòng tham khảo trang web của từng nhà cung cấp kì thi tiếng Anh để xác nhận liệu bạn có được cấp cho một mã xác định cá nhân. Nếu bạn được cấp cho mã này, bạn sẽ cần đưa nó cho bộ di trú. Để tránh sự chậm trễ trong quá trình xử lý hồ sơ của bạn, bạn nên cung cấp cho bộ di trú chứng cứ điểm số của bạn sớm nhất có thể.

 

Sắp đặt cho sự thay đổi như thế nào? Sự thay đổi này sẽ được áp dụng cho những hồ sơ thị thực du học sinh nộp trước ngày 5/11/2011?


Những bài kiểm tra tiếng Anh thay thế sẽ được áp dụng cho các hồ sơ thị thực du học sinh:

 

  • Nộp nhưng chưa được quyết định trước ngày 5/11/2011
  • Nộp tại hoặc sau ngày 5/11/2011.

 

Luật định Di trú 1994 nói rằng điểm số cho khảo xét khả năng tiếng Anh có giá trị trong vòng hai năm kể từ ngày thi. Nếu một ứng viên thi bài khảo thí tiếng Anh từ các tổ chức thi thay thế trước ngày 5/11/2011 và đạt được số điểm cần thiết, thì họ sẽ vẫn được công nhận đạt yêu cầu tiếng Anh cho hồ sơ thị thực du học sinh của họ.

 

Điểm số tương đương cho các bài khảo thí mới là bao nhiêu?


Điểm số tương đương cho các bài khảo thí mới như sau:

 

Điểm IELTS

4.0

4.5

5.0

5.5

6.0

6.5

7.0

7.5

8.0

8.5

9.0

TOEFL iBT

31

32

35

46

60

79

94

102

110

115

118

PTE Academic

29

30

36

42

50

58

65

73

79

83

86

CAE (Cambridge ESOL)

32

36

41

47

52

58

67

74

80

87

93

 

Những bài kiểm tra mới này có được áp dụng cho các loại thị thực khác ngoài thị thực du học sinh không?


Không. Những bài kiểm tra tiếng Anh thay thế này chỉ được áp dụng cho các hồ sơ thị thực du học sinh tại thời điểm này. Bộ di trú sẽ xem xét lại việc sử dụng các bài kiểm tra thay thế cho các chương trình thị thực khác sau 12 tháng vận hành.

 

Làm thế nào để tôi có thể đăng ký thi với một trong các nhà tổ chức thi tiếng Anh khác?


Bạn sẽ cần liên lạc trực tiếp với các nhà tổ chức thi tiếng Anh này để đăng ký thi hoặc lấy thêm thông tin về từng kì thi.

 

HP

Share.

Leave A Reply