Du học Úc Trường Cao đẳng quốc tế John Paul

0

Sẵn sàng du học – Tọa lạc tại thành phố Brisbane – một trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới. Trường trung học John Paul là nơi theo học của hơn 2,100 học sinh từ hơn 43 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Được thành lập từ năm 1982, sau gần 36 năm xây dựng và phát triển, trường hiện là 1 trong 10 trường có chất lượng giảng dạy tốt nhất ở Úc.

Tọa lạc tại thành phố Brisbane – một trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới. Trường trung học John Paul là nơi theo học của hơn 2,100 học sinh từ hơn 43 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

ssdhjohnpaulcollege

Lý do chọn trường

– Ngoài khuôn viên đẹp, ký túc xá của trường còn là nơi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho việc sống và học tập của học sinh. Được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như đồ dùng cần thiết, ký túc xá trường hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghỉ ngơi cũng như sinh hoạt và vui chơi của học sinh.

– Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại; môi trường giáo dục thân thiện, đa văn hóa.

– Đội ngũ quản lý ký túc xá luôn quan tâm, theo dõi và giúp đỡ học sinh tận tình.

– Đội ngũ nhân viên an ninh túc trực 24/24, tạo môi trường học tập và sinh sống an toàn nhất cho các em học sinh.

– Các hoạt động ngoài giờ như các hội thao, sự kiện văn hóa nghệ thuật đã tạo môi trường lý tưởng cho học sinh phát triển các năng khiếu, tài năng cá nhân.

– Khuôn viên trường có đầy đủ các nhà thi đấu, sân tập để học sinh có thể thỏa thích tham gia vào các câu lạc bộ thể thao, đội nhóm sau giờ học, giúp học sinh giải tỏa căng thẳng cũng như rèn luyện tốt về mặt thể chất.

– Để giúp đỡ các em học sinh trong việc học và để đảm bảo sinh hoạt lành mạnh trong khoảng thời gian học tại trường, trường cũng có đầy đủ các dịch vụ phụ khác kể cả các chương trình định hướng, các khoá dạy Anh ngữ, các dịch vụ cố vấn về học vấn và học nghề, cùng với chương trình gia đình khách Homestay và các chỗ ở trọ tư.

ssdhjohnpaulcollege1

Chương trình đào tạo

– Mẫu giáo đến lớp 6

– Trung học: lớp 7 đến lớp 10

– Phổ thông: lớp 11 – 12

Kỳ nhập học: Nhập học linh hoạt các tháng 4, 6, 9 và 12

Yêu cầu đầu vào

– Tốt nghiệp THCS loại khá trở lên, GPA từ 6.5 + IELTS từ 5.5

– Hay TNTH với học lực từ khá GPA từ 6.5 + IELTS từ 5.5.

Học phí

– Tiểu học: 16,600 AUD/ năm

– Trung học, phổ thông: 19,800 AUD/năm

Các phí khác

– Ký túc xá: 17,000 AUD/ năm

– Đồng phục: 500 AUD/ 2 bộ

– Đón sân bay: 200 AUD

– Bảo hiểm y tế: 553 AUD/năm

ssdhjohnpaulcollege2

Điểm mạnh của trường nằm ở môi trường học tập thân thiện an toàn, chất lượng đảm bảo của các chương trình đào tạo và khả năng định hướng cho sinh viên dựa trên thế mạnh sở trường của các em. Các em được khuyến khích tham gia các hoạt động để dễ dàng hòa nhập, đội ngũ giáo viên hướng các em chủ động tư duy thay vì bắt các em học tập theo lối mòn- từ đó giúp các em tìm ra khả năng và niềm yêu thích của bản thân. 99% sinh viên tốt nghiệp John Paul College năm 2015 được chấp nhận vào các chương trình cao đẳng đại học, học nghề và thực tập sinh.

Cá Domino (SSDH) – Theo vietfuture.edu.vn

Share.

Leave A Reply