Du học Uclan University – Bằng cấp được công nhận cả ở Síp và Anh Quốc

0

Sẵn sàng du học – Uclan University là trường đại học duy nhất tại Síp có thể cung cấp cho du học sinh quốc tế bằng cấp sau khi tốt nghiệp được chứng nhận cả ở Anh và Síp.

ssdh-university-of-central-lancashire

 

Tổng quan về trường

Uclan là tên viết tắt của Đại học Central Lancashire, Síp (UCLan Cyprus), tọa lạc tại Pyla, Larnaka, Quốc đảo Sip

Đây là trường đại học duy nhất trong nước có thể cung cấp cho sinh viên lợi thế của một bằng chứng danh dự hoặc sau đại học được công nhận ở cả Anh và Cyprus, tất cả các chương trình học được đánh giá và công nhận bởi Bộ giáo dục và văn hóa ở Síp và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao theo yêu cầu của cơ quan đảm bảo chất lượng Vương quốc Anh (QAA),  bằng cấp mang trình độ quốc tế thật sự hướng đến nâng cao khả năng sử dụng trong và ngoài nước.

Thành tích tiêu biểu

Uclan University có hai giải thưởng từ hai trường đại học UCLan ở Anh và UCLan Cyprus. Đây là ngôi trường mang lại cho Síp một danh tiếng đẳng cấp thế giới về sự xuất sắc trong học tập và tư duy sáng tạo, với thế mạnh trong nghiên cứu ứng dụng và cung cấp các giải pháp thiết thực cho kinh doanh.

Điều này có nghĩa là Uclan có thể cung cấp một sự kết hợp độc đáo của kiến thức, kinh nghiệm thực tế và sự liên quan hiện đại để trang bị cho du học sinh, kinh nghiệm trong mọi khía cạnh của cuộc sống đại học của du học sinh, cho dù đó là học tập, hỗ trợ cá nhân, tiện nghi và chỗ ở, khả năng sử dụng hoặc hưởng thụ và vui vẻ. 

ssdh-university-of-central-lancashire1

 

Cơ sở vật chất và chỗ ở dành cho sinh viên quốc tế

Khu nhà ở của Tổ chức Sinh viên Uclan – Sip là một tổ hợp hoàn toàn mới được xây dựng đặc biệt để bổ sung cho Khuôn viên Hiện đại của UCLan Cyprus. Nó nhằm đáp ứng nhu cầu chỗ ở của sinh viên của UCLan Cyprus.

Địa điểm là lý tưởng vì nó nằm trong khuôn viên trường đại học và do đó có tất cả các tiện ích và lợi thế được cung cấp cho sinh viên Síp gồm có 171 phòng nghỉ trong phòng, môi trường hiện đại, thoải mái và an toàn cho cuộc sống sinh viên dễ chịu. 

=> Môi trường sống tiện nghi:

– Wi-Fi ở tất cả các khu vực

– Trên trang giặt là

– Truyền hình mạch kín 24 giờ (CCTV)

– An toàn cá nhân – dịch vụ bảo vệ 24 giờ

– Lối vào điện tử kiểm soát an toàn

– Bể bơi ngoài trời

– Shop / Café

– Phòng chơi game / Phòng club / Lobby với TV LCD 60 '' và các kênh vệ tinh

– Máy bán hàng tự động

– Chỗ đậu xe

– Chỗ đỗ xe đạp

ssdh-university-of-central-lancashire2

 

Điều kiện nhập học

Sinh viên đại học

Các du học sinh quốc tế sẽ được đánh giá trên cơ sở cá nhân dựa trên trình độ và tiêu chuẩn học tập của đất nước họ. Ngôn ngữ giảng dạy và đánh giá cho tất cả các chương trình tại trường Đại học của Uclan – Sip bằng tiếng Anh; do đó tất cả các ứng viên nên có IELTS 6.0 (hoặc tương đương) để nhập cảnh. Tuy nhiên, tiêu chuẩn đầu vào cụ thể như sau:

Bằng cấp Chứng chỉ Trung học

+ Lớp học tiếng Anh

hay điểm UCAS

60% trở lên

50% trở lên

200 trở lên

 

IELTS

5,0 trở lên

IGCSE

C trở lên

TOEFL

35 (IBT) trở lên

Sinh viên sau đại học

Sinh viên phải có ít nhất bằng Cử nhân và điểm IELTS là 6,5 hoặc tương đương.

Bằng cử nhân (Anh) (tối thiểu)

2: 2

GPA (trên 4,0)

Tương đương khác

2,5-3,0

60-65%

Các khóa học của Uclan:

Uclan có đa dạng các bậc học với các ngành chủ chốt về Quản trị kinh doanh, Luật, các ngành Khoa học, Bậc học Thạc sĩ, Các khóa học tiếng Anh, Các khóa học ngắn hạn và khóa học hè

Chương trình đào tạo cụ thể:

 

400

Tham khảo thêm thông tin về Uclan University tại Website chính thức của trường:  http://www.uclancyprus.ac.cy/en/

Cá Domino (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply