Du lịch Philippines thư giãn tại biển Boracay

0

Sẵn sàng du học – “Mơ về biển, nhất định phải đến Boracay”. Hãy cùng SSDH du lịch Philippines thư giãn tại biển Boracay và khám phá những điều thú vị khác nữa nhé.

ssdh-bocaray

Sau 3 tiếng đồng hồ mỏi mòn chờ đợi do chuyến bay du lịch Philippines bị hoãn, chúng tôi rồi cũng tới được Boracay lúc tối mịt. Cách thủ đô Manila hơn 300km về phía Nam và là một trong top những đảo du lịch đẹp nhất Philippines, Boracay là nơi dành cho những ai đang cần một nút “refresh” cho đời mình.

Ở Boracay, chúng tôi tham gia một lần 3 buổi tiệc ngoài trời tại bãi biển “White Beach” với ba phong cách hoàn toàn khác nhau, đến nỗi cũng không ai còn bận tâm xem phong cách thời trang của mình có hợp hay không. Buổi sáng, chúng tôi nằm dài và phơi mình một nắng bên bờ biển. Khi đêm xuống mọi thứ dọc suốt 4km bờ biển này được biến thành khu vực tiệc tùng sôi động nhất mà chúng tôi biết. Người ta bảo ở Boracay không có đêm là vậy.

Tưởng tượng nhé, cách đây 10 phút chúng tôi còn đang nhảy nhót tưng bừng trong một bữa tiệc múa lửa nóng bỏng, thì giờ đây mỗi đứa đang ngồi nghe hát live nhạc trữ tình. Một bãi biển dài được chia thành những bữa tiệc nhỏ, có những khu hoàn toàn mở free cho khách du lịch vào vui chơi nhảy múa, có những chương trình ca nhạc do khu resort tổ chức nhưng ai muốn đều có thể dừng chân lại xem hoặc mua một ly nước và tận hưởng trọn vẹn.

ssdh-bocaray1

Sau khi la cà dọc bờ biển, chúng tôi bị thu hút bởi một nhóm du khách đeo headphone nhảy múa… trong yên lặng. Họ gọi nơi đấy là ADHD Slient Club. Vì tò mò, chúng tôi đồng ý mỗi người trả 200 Php để nhận một tai nghe, còn DJ sẽ chơi cùng một bản nhạc cho tất cả mọi người. Chỉ việc chụp tai nghe vào và… chào mừng bạn đến với một không gian hoàn toàn khác. Một trải nghiệm hơi kỳ lạ pha chút điên loạn nhưng có lẽ cũng là một trong những giây phút tuyệt vời nhất của tuổi trẻ tràn đầy sức sống.

Boracay đã không có đêm mà ngày cũng như muốn không đủ với chúng tôi. Cả hội đùa với nhau rằng nếu không đóng được phim “Life of Pi” thì thôi đi thuyền buồm một lần cho có cảm giác cũng được. Người ta gọi đây là tour Island Hoping – du lịch vòng quanh đảo bằng thuyền trong vòng 4h. 700 ngàn đồng cho một vòng quanh đảo và cảm giác thư giãn tuyệt đối như thế thì quả thật chẳng đắt.

ssdh-bocaray2

Vì hạn hẹp về thời gian, chúng tôi chỉ có thể tham gia lặn biển vào buổi chiều để kịp nhìn thấy hoàng hôn từ trên trời cao với trò Parasailing. Ca nô kéo tôi vụt lên trời cao, chân bỗng không còn chạm đất và mở mắt ra là trọn vẹn toàn cảnh Boracay. Chúng tôi bay trên cao, gió lùa mạnh vào tóc, tim đập rộn ràng từng nhịp khi nhìn mặt biển rộng lớn và mặt trời đang lui dần đi về phía sau đường chân trời. Khi còn trẻ, Boracay có lẽ là một địa điểm du lịch biển bạn phải đi một lần trong đời.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle.vn

Share.

Leave A Reply