Đừng bỏ lỡ 15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Four Seasons Resort Koh Samui, Cavas Wine Lodge, Castello di Casole… là những khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà bạn và người ấy không nên bỏ lỡ.

Khi yêu nhau, bao giờ người ta cũng muốn tận hưởng những giây phút lãng mạn trong thế giới riêng của hai người. Ở đó, hai tâm hồn được hòa thành một, tạm gác lại những vai trò mà mỗi người đang mang để chỉ nhìn thấy đối phương rồi vỗ về và yêu thương nhau. Hiểu được nhu cầu này, các khách sạn, resort nghỉ dưỡng dành riêng cho những người yêu nhau đã ra đời. Không ngừng cải tiến để mang đến sự hài lòng cho những khách hàng của mình, sau đây là danh sách 15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà các cặp tình nhân không nên bỏ lỡ.

Xem Phần 1 tại đây!

6. ROSEWOOD CORDEVALLE, CALIFORNIA

Nằm ở chân đồi của dãy núi Santa Cruz, phía Bắc California, Rosewood CordeValle là khu nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho những đôi yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ và căn hộ Rosewood CordeValle được trang trí với gam màu chủ đạo là kem kết hợp với đồ dùng bằng gỗ, da. Mỗi phòng đều có lò sưởi và sân hiên riêng nhìn ra dãy núi Santa Cruz. Tại đây, chàng và nàng có thể ghé thăm nhà máy rượu Cros La Chane, nơi hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên cạnh những ly rượu vang.

ssdh-rosewood-cordevalle

 

7. ROSEWOOD CASTIGLION DEL BOSCO, Ý

Nếu muốn tìm kiếm không gian thơ mộng như truyện cổ tích, bạn có thể tham khảo khách sạn lãng mạn Rosewood Castiglion del Bosco. Nằm ở vùng nông thôn Tuscany, cách thị trấn Montalcino 12 km, Rosewood Castiglion del Bosco lấy lòng các cặp đôi từ những phút ban đầu bằng các dịch vụ chu đáo. Với khung cảnh cây xanh xung quanh Val D’Orcia, khách sạn lãng mạn này là nơi lý tưởng cho các cặp đôi có những phút riêng tư với các hoạt động như đi xe đạp, đi bộ đường dài và câu cá.

ssdh-rosewood-castiglion-del-bosco

 

8. PETIT ST. VINCENT, ST. VINCENT VÀ THE GRENADINES

Nằm trên một hòn đảo bao quanh bởi vùng nước màu xanh ngọc lam, Petit St. Vincent đưa du khách trở về với không khí yên bình, thư thái với hệ thống phòng nghỉ không sử dụng wifi, điện thoại, truyền hình. Hướng nhìn ra bờ biển Caribbean, tiệc nướng trên bãi biển và ngắm sao đêm là những hoạt động mà chàng và nàng có thể trải nghiệm khi đến khách sạn Petit St. Vincent.

ssdh-petit-st-vincent

 

9. AMANDARI, INDONESIA

Amandari là một khu nghỉ mát nằm trên hẻm núi sông Ayung, Indonesia. Khách sạn lãng mạn này nổi tiếng với không gian riêng tư dành cho những người yêu nhau, với 30 phòng và suite có cấu trúc mở ba phía nhìn về khu vườn. Đến đây, nàng và chàng có thể tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn khi cùng nhau tản bộ dưới những con đường rợp bóng cây bên trong ngôi làng Bali được tái hiện lại hay thả lỏng tâm trí và cơ thể của mình cùng dịch vụ spa bên cạnh ao sen, sau đó kết thúc một ngày với bữa tối ngọt ngào tại nhà hàng bằng gỗ tếch, gỗ tre.

ssdh-amandari

 

10. CALA DE MAR RESORT & SPA IXTAPA, MEXICO

Cala de Mar Resort & Spa Ixtapa là một hệ thống nghỉ dưỡng và spa được xếp chồng lên nhau theo hướng bậc thang, nằm sát vách núi Mexico. Có 54 suite được bố trí khéo léo mà nếu nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ không thể nào thấy hết. Mỗi suite là một thiết kế riêng biệt với sân hiên ngoài trời nhìn ra hướng biển Thái Bình Dương, tạo cho các cặp đôi cảm giác vừa ấm cúng vừa thoáng đãng, yên tĩnh.

ssdh-cala-de-mar-resort-&-spa-ixtapa

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply