Đừng bỏ lỡ 15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới (Phần 3)

0

Sẵn sàng du học – Four Seasons Resort Koh Samui, Cavas Wine Lodge, Castello di Casole… là những khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà bạn và người ấy không nên bỏ lỡ.

Khi yêu nhau, bao giờ người ta cũng muốn tận hưởng những giây phút lãng mạn trong thế giới riêng của hai người. Ở đó, hai tâm hồn được hòa thành một, tạm gác lại những vai trò mà mỗi người đang mang để chỉ nhìn thấy đối phương rồi vỗ về và yêu thương nhau. Hiểu được nhu cầu này, các khách sạn, resort nghỉ dưỡng dành riêng cho những người yêu nhau đã ra đời. Không ngừng cải tiến để mang đến sự hài lòng cho những khách hàng của mình, sau đây là danh sách 15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà các cặp tình nhân không nên bỏ lỡ.

Xem Phần 2 tại đây!

11. LONDOLOZI, NAM PHI

Khách sạn lãng mạn Londolozi thực sự thích hợp với những cặp đôi say mê thế giới thiên nhiên và động vật hoang dã. Thật vậy, Londolozi là chuỗi năm trại săn bắn khác nhau nằm dọc theo Sông Cát thuộc Khu bảo tồn Sabi Sand Game của Nam Phi. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng các tiện nghi chu đáo, kiến trúc phòng nghỉ trang nhã mà còn có cơ hội cùng chàng khám phá thế giới thiên nhiên và thăm các loài động vật hoang dã.

ssdh-londolozi

 

12. THE BRANDO, TAHITI

Tetiaroa từng được biết đến như là nơi nghỉ mát mùa Hè của Hoàng gia Tahiti. Cho đến những năm 1960, diễn viên Hollywood Marlon Brando đã mang đến luồng gió mới cho nơi này. Chính thức khai trương vào 2014, The Brando trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những đôi yêu nhau. Hàng năm, có rất nhiều cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới quyết định tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại hệ thống 35 biệt thự với thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng được bao quanh bởi những rặng dừa xanh ngát. Đến đây, bạn và người ấy sẽ được trải nghiệm bữa tối ngoài trời dưới ánh nến lung linh và bầu trời đầy sao, cùng tiếng sóng vỗ rì rào như chúc phúc cho chuyện tình đẹp đẽ của hai người.

ssdh-the-brando-tahiti

 

13. TWIN FARMS, VERMONT

Có thể nói, Twin Farms là nơi “trú ẩn” tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân khi đến Vermont. Twin Farms là những ngôi nhà làm từ chất liệu đá, gỗ tuyết tùng. Bên cạnh những tiện nghi và vô số hoạt động chỉ riêng hai người như chèo thuyền, trượt tuyết, khách sạn lãng mạn này còn nổi tiếng về ẩm thực phong phú. Tại đây, chàng và nàng có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp Nathan Rich chế biến và phục vụ thức ăn tại bàn hoặc tận hưởng bữa tối ngoài trời cho hai người trên khu đất rộng lớn. Kết lại một ngày bằng giấc ngủ ấm áp bên trong ngôi nhà bằng gỗ tuyết tùng có bồn tắm chìm phía trước lò sưởi, còn gì tuyệt vời hơn?

ssdh-twin-farms

 

14. KHÁCH SẠN TẠI WILLOW GROVE, VIRGINIA

Khách sạn tại Willow Grove đã trở thành điểm đến hoàn hảo trong mắt những cặp đôi với khung cảnh bình dị ở chân núi Blue Ridge và mùi vị rượu vang đặc sản của miền Trung Virginia. Tại đây, các cặp đôi có thể thưởng thức món Canapes ngon lành bên cạnh bữa tối ấm áp nhẹ nhàng dành cho hai người.

ssdh-willow-grove

 

15. FOUR SEASONS RESORT KOH SAMUI, THÁI LAN

Đây là khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Laem Yai, Thái Lan. Được biết, kêt từ khi mở cửa tới nay, Four Seasons Resort Koh Samui đã chứng kiến hàng chục màn cầu hôn từ các cặp đôi và vẫn chưa cặp đôi nào nói “không” khi ở đây. Hết sức quan tâm tới nhu cầu những người đang yêu nhau, khách sạn lãng mạn này đã đánh cắp trái tim du khách với những hoạt động như massage tình nhân dưới hoàng hôn, bữa tối riêng tư được bài trí lãng mạn với nến và hoa bên bờ biển hay cuộc khám phá trên Minor Affair – du thuyền của khu nghỉ dưỡng.

SSdh-four-seasons-resort-koh-samui

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply