ELICOS: Vấn đề an toàn của sinh viên quốc tế tại Úc

0

Sẵn sàng du học – Phần lớn các trườngAustralia’s Englishlanguage collegesđã gặp sự cố liên quan đến sinh viên quốc tế là nạn nhân của nạn trộm cắp, đâm xe, phân biệt chủng tộc hoặc bạo hành trong hai năm qua.

hoc-truc-tuyen

Qua khảo sát tại 89 trường cao đẳng ELICOS, cho thấy 71% các tổ chức có một sinh viên đã bị trộm cắp và 54% bị phân biệt chủng tộc.

Ông Brett Blacker – giám đốc điều hành English Australia cho biết an toàn cho sinh viên là ưu tiên hàng đầu trong ngành giảng dạy tiếng Anh của giáo dục quốc tế. Họ muốn đảm bảo các trường đại học cung cấp cho mỗi sinh viên những sự hỗ trợ cần thiết nhất.

Được hỗ trợ bởi Study NSW, Bupa and Study Melbourne cung cấp cho các tổ chức hướng dẫn về cách tốt nhất để hỗ trợ sinh viên của họ về sức khỏe tinh thần, thể chất sau một loạt các vụ bắt nạt đã diễn ra.

Các trường đại học nói rằng có rất nhiều vấn đề không được báo cáo bởi các sinh viên, vì vậy mặc dù có một tỷ lệ cao các vấn nạn an toàn công cộng, ví dụ như rủi ro khi di chuyển bằng phương tiện công cộng vào ban đêm, bị quấy rối và đe doạ trên mạng. Vì vậy việc thu thập dữ liệu chính xác để xây dựng các kế hoạch an toàn, cũng như nhận ra các đoàn hệ sinh viên bị tổn thương là rất quan trọng.Nó giúp mở ra các cuộc thảo luận về vấn đề an toàn và sẽ giúp đưa ra ánh sáng những vấn đề hiện chưa được quan tâm.

Xoay quanh các sinh viên quốc tế có rất nhiều vấn đề cần quan tâm như giới tính, quốc tịch, dân tộc, tôn giáo, tuổi tác và mức độ hỗ trợ xã hội khác nhau có thể thách thức các trường đại học cố gắng thu thập thông tin và đưa ra những phương phát tốt nhất để hỗ trợ sinh viên của mình.

Năm 2018, English Australia đã phát hành một hướng dẫn về sức khỏe tâm thần để giúp các trường học xác định các sinh viên có vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần và giúp giải quyết chúng.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply