“Em chưa 18” thu 13 tỉ đồng khi chưa công chiếu chính thức

0

SSDH – Dù chưa chính thức công chiếu nhưng “Em chưa 18” đã nhanh chóng mang về hơn 13 tỉ doanh thu chỉ với 3 ngày chiếu sớm.

Mới đây, theo thông tin từ nhà phát hành, phim điện ảnh mới nhất do Charlie Nguyễn làm sản xuất, Em chưa 18, đã trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất lịch sử.

ssdhemchua18

Cụ thể, với 3 ngày khởi chiếu sớm, phim đã thu được 13,2 tỉ đồng. Đây là điều nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất lẫn khán giả vì trước đó, Em chưa 18 nhận không ít hoài nghi vì nội dung phim hơi “trẻ trâu” và dàn diễn viên vừa mới vừa không được kì vọng như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will (365) Châu Bùi…

Cũng trong 3 ngày chiếu sớm, Em chưa 18 đã gặp một vấn đề lớn khi đối mặt với một số lượng không nhỏ các khán giả thiếu ý thức quay phim, livestream phim ngay trong rạp. Trao đổi với đơn vị phát hành, được biết các đối tượng vi phạm đã được giao cho cơ quan chức năng xử lý.

ssdhemchua18

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng bày tỏ sự lo lắng: “Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó có cả họ là khán giả.”

Với doanh thu khủng mà Em chưa 18 đã “cá kiếm” trong những suất chiếu sớm, không khó để bộ phim đạt thêm những kỉ lục doanh thu mới cho phim Việt, nhất là trong giai đoạn èo uột về chất lượng.

Em chưa 18 kể về Linh Đan (Kaity Nguyễn), cô nữ sinh chưa tròn 18 uy hiếp một tay chơi tên Hoàng (Kiều Minh Tuấn) vì cô có clip nóng quay lại cảnh ân ái của hai người. Đứng trước nguy cơ tù tội, Hoàng buộc phải trở thành bạn trai và chiều Linh Đan vô điều kiện. Mặt khác, bạn trai hotboy của Linh Đan ở trường, Tony (Will), lại đang bị Yến (Châu Bùi) quyến rũ.

Phim chính thức khởi chiếu vào ngày 28/4/2017, là phim Việt duy nhất ra rạp trong dịp lễ tới.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply