Gặp gỡ đại diện trường Ealing, Hammersmith & West London

0
SSDH – Ealing, Hammersmith & West London là một trong những trường Công lập lớn nhất tại Anh quốc

Quý vị phụ huynh, các em học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với cô Joanne Deverell, Giám đốc tuyển sinh trường Công lập Ealing, Hammersmith & West London trong buổi phỏng vấn, cấp thư mời lúc 3h00 chiều ngày 25/07/2011 tại số 131 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội và trong Hội thảo du học lúc 9h30 sáng Chủ Nhật, ngày 24/07/2011 tại Nhà khách Bạch Đằng – Tỉnh Uỷ Hải Dương. Địa chỉ: 89 phố Bạch Đằng, thành phố Hải Dương.  

Ealing, Hammersmith & West London (gọi tắt là EHWLC) là một trong những trường Công lập lớn nhất tại Anh quốc, đạt tiêu chuẩn “Highly Trusted Sponsor” của Cục Biên Giới Anh (UKBA), tiêu chuẩn này là một sự công nhận về chất lượng và cơ sở vật chất cho phép các trường có thể tuyển sinh sinh viên quốc tế. Nhiều năm liền trường đạt các giải thưởng lớn cho thành tích xuất sắc trong giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực của Anh quốc và thế giới.

110719prEaling01

Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

1.Các khoá học đa dạng tạo điều kiện cho sinh viên lựa chọn như: A-levels (tương đương với phổ thông trung học của Việt Nam), Dự bị đại học quốc tế, Đại học, Sau đại học,  MBA. Bằng cấp của trường sẽ giúp sinh viên thành công trong việc nộp đơn xin học ở bậc cao hơn tại các trường đại học chất lượng cao của Anh hoặc xin được việc làm tại những công ty tốt nhất. 

2.Trường công lập được Chính phủ Anh công nhận và đủ điều kiện tuyển sinh các sinh viên quốc tế, thuận lợi cho việc nộp đơn xin visa sinh viên. Sinh viên đến từ 112 quốc gia trên thế giới đã tạo nên một môi trường học tập đa văn hóa và sôi động tại đây. Sinh viên quốc tế luôn được quan tâm chăm sóc hàng đầu.

3.Các lớp học tại EHWLC được sắp xếp nhỏ gọn (khoảng 10 sinh viên trong 1 lớp), nên giáo viên có thể quan tâm đến sinh viên dễ dàng hơn. Sau giờ học, mỗi sinh viên sẽ được một gia sư kèm thêm để có thể hiểu rõ các kiến thức mà họ chưa nắm vững.  

4.Trường nằm ngay trung tâm thủ đô London nên giao thông thuận tiện, an toàn, chỗ ở và sinh hoạt thuận lợi. Bên cạnh đó, sinh viên cũng có nhiều cơ hội để tìm kiếm việc làm. EHWLC là một trong những trường được Cục Biên Giới Anh công nhận và cho phép sinh viên được tham gia làm thêm ngoài giờ học.

5.Học phí hợp lý. Do EHWLC là trường Công lập của Chính phủ nên học phí chỉ bằng 1/2, thậm chí bằng 1/3 so với các trường tư thục khác. Hơn thế nữa, trường cũng có một cơ sở vật chất bề thế với 4 học khu lớn gồm đầy đủ khuôn viên vui chơi, giải trí sau giờ học, thư viện có internet miễn phí, phòng tập thể dục, thể thao hiện đại, phòng ăn và các trung tâm dịch vụ khác phục vụ sinh viên. (Có thể tham khảo trên website của trường: www.wlc.ac.uk )

Theo PLXH
Share.

Leave A Reply