Ghé thăm Phi Phi – hòn đảo ‘không ngủ’ xứ chùa vàng

0

SSDH – Không chỉ nổi tiếng với bầu trời trong vắt, bãi biển nước xanh màu ngọc lam và núi rừng nguyên sơ, sức hút của đảo Phi Phi còn nằm ở những hoạt động náo nhiệt diễn ra mỗi tối.

Không có tiếng sóng vỗ rì rào hay các cặp đôi dạo bộ bên bờ biển, buổi tối trên đảo Phi Phi sôi động với màn múa lửa ảo diệu. Những thanh lửa chói sáng quay giữa không trung, vũ công mặc trang phục mát mẻ chơi trò ảo thuật, tung hứng với những vòng lửa to đang phừng phừng cháy khiến người xem không thể rời mắt.

Múa lửa là một trong những hoạt động độc đáo trên đảo Phi Phi khi màn đêm buông xuống.

Múa lửa là một trong những hoạt động độc đáo trên đảo Phi Phi khi màn đêm buông xuống.

Sau màn múa lửa đặc sắc của những vũ công, du khách và người dân bản địa có thể cùng giao lưu, tham gia nhảy dây lửa và thực hiện một số động tác múa lửa đơn giản. Hoạt động này luôn thu hút rất đông du khách tham gia, biểu diễn và chụp hình.

Phi Phi sôi động về đêm.

Phi Phi sôi động về đêm.

Không như những hòn đảo khác, càng muộn Phi Phi càng thêm sôi động, bởi đó mới chính là thời điểm bắt đầu của các cuộc vui trong những quán bar, quán nhạc sống hay võ đài boxing, Muay Thai. Không cần bước vào bar, tiếng nhạc xập xình hắt ra từ mỗi quán cũng đủ để mọi người kéo nhau nhảy múa trên đường phố.

Hòa mình trong những điệu nhạc sôi động, du khách thỏa sức lắc lư, nhảy múa và cười nói với nhau như đã quen biết từ lâu không phân biệt màu da, dân tộc hay ngôn ngữ.

Một góc phố trên đảo Phi Phi.

Một góc phố trên đảo Phi Phi.

Khi đã thấm mệt, du khách có thể dạo bộ qua tất cả ngõ ngách trên đảo. Tại đây, những cửa hàng lưu niệm, quần áo, đồ dệt thổ cẩm phong phú không kém gì khu chợ đêm ở Bangkok. Đến Phi Phi, du khách cũng không nên thể bỏ qua các cửa hàng massage hay xăm mình kiểu Thái để trải nghiệm, thư giãn hay lưu lại vài hình xăm nho nhỏ làm kỷ niệm.

Nếu muốn thêm chút lãng mạn trong hành trình của mình, du khách có thể mua thêm tour tham quan đảo hải tặc Pirate, Maya. Trong hành trình, du khách không chỉ được lặn ngắm san hô, các sinh vật biển đủ màu sắc, mà còn được chiêm ngưỡng bờ biển lấp lánh ánh xanh dạ quang như nghìn vì sao trên trời sa xuống. Hiện tượng này là do các loài sinh vật phù du (tảo biển) sống lơ lửng trong nước biển tạo nên.

Vẻ đẹp huyền ảo trên biển khi đêm về.

Vẻ đẹp huyền ảo trên biển khi đêm về.

Thay vì phải bay tới Bangkok rồi đáp tàu di chuyển 2 chặng mới tới được đảo Phi Phi, hiện du khách có thể sử dụng hành trình bay thẳng để tiết kiệm thời gian và chi phí qua dịch vụ tour trọn gói của các công ty du lịch.

Tour tham khảo từ Hà Nội đến đảo Phuket – Phi Phi – Vịnh Phang Nga (4 ngày) khởi hành vào thứ 5 hàng tuần có giá trọn gói là 11,9 triệu đồng (bay Vietjet Air) hoặc 12,9 triệu đồng (bay Thai Airways). Chi phí trên đã giảm 3 triệu đồng so với giá thường.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply