Ghét một người thích mình? Đơn giản thôi, làm theo 10 bước sau để người ta cũng ghét bạn!

0

SSDH – Bạn có cảm giác người ta thích bạn, nhưng bạn thì lại chẳng xi nhê gì với cậu ấy, thậm chí là ghét cay ghét đắng nữa chứ. Nhưng phải làm gì để cậu ta hiểu được điều đó đây?

Hãy làm theo 10 bước sau để cậu ta ngừng thích bạn, mà có thể là ghét bạn luôn!

1. Không nhìn vào mắt cậu ta

Nhìn thẳng vào mắt sẽ khiến cậu ta nghĩ rằng bạn cũng có tình ý với mình. Thế là cậu ta sẽ có động lực hơn để theo đuổi bạn.

2. Bắt chuyện với một người khác

Khi thấy cậu ta có ý định tiến lại gần bắt chuyện với bạn, bạn hãy ngay lập tức quay sang trò chuyện với một người gần đấy. Có thể bạn không thích người đó lắm nhưng trong trường hợp này thì đấy là vị cứu tinh duy nhất của bạn.

3. Ngừng gọi điện

Nếu bạn hay gọi điện cho cậu ta để hỏi bài hay công việc thì từ giờ hãy chuyển sang đối tượng khác đi. Bạn càng gọi cậu ta càng nghĩ bạn thích mình đấy.

4. Cũng đừng nhắn tin

Nếu cậu ta chờ mãi không thấy bạn gọi điện, rất có thể cậu ta sẽ nhắn tin. Đừng có dại mà trả lời. Cho cậu ta ăn quả bơ ngay.

5. Làm đẹp

Hãy ăn diện thật xinh đẹp, nhưng là để đi hẹn hò với người khác chứ không phải cậu ta. Cậu ta sẽ dần chán ngấy việc bạn chẳng quan tâm gì tới cậu ấy.

6. Khéo léo từ chối khi bị tỏ tình

Kể cả chưa có người yêu, hãy cứ nói là có rồi. Hay vừa mới chia tay méng, cứ bảo vẫn đang hạnh phúc thì cũng chẳng chết ai.

7. Đừng nói mình độc thân

Bạn không thích việc cậu ta thích mình, thế thì đừng dại mà khoe khoang việc bạn đang độc thân. Cậu ta sẽ cho rằng đấy là mời gọi cậu ta tán tỉnh bạn.

8. Đừng cười

Chẳng chàng trai nào không bị đổ gục bởi nụ cười của con gái. Thế nên hãy diễn vẻ mặt đau thương sầu khổ với cậu ta. Đừng có há miệng ra cười, cậu ta sẽ tán tỉnh bạn nhiều hơn đấy.

9. Ngừng nói chuyện

Kể cả là mấy chuyện của hội bà tám. Không nói chuyện, không tiếp xúc, cậu ta sẽ tự hiểu bạn không muốn dính dáng gì đến cậu ta nữa.

10. Đừng tạo cơ hội gần gũi

Nếu cậu ta cứ cố tình lại gần bạn, cầm tay cầm chân bạn thì hãy ngay lập tức đẩy cậu ta ra. Đừng để cậu ta có suy nghĩ rằng bạn đang tạo cơ hội cho hai người gần gũi nhau.

 

Nguồn: Tri thức trẻ

Share.

Leave A Reply