Giải đáp thắc mắc Di trú Úc: Livestream 4 in 1 trả lời mọi câu hỏi về nước Úc

0

Sẵn sàng du học – Livestream 4 in 1 trả lời mọi câu hỏi về Visa, gia tăng điểm xin PR, định hướng tương lai ở lại Úc.

 

ssdh-du-hoc-uc-australia2

Hiện nay số lương người Việt đang sống tại Úc chiếm phần trăm không nhỏ, trong số đó có không ít người đang trong những trường hợp như:

  • Sắp tốt nghiệp và chưa có định hướng rõ ràng cho tương lai tiếp tục ở lại Australia hay về Việt Nam?
  • Cần được tư vấn về việc làm sao gia tăng điểm trong giai đoạn điểm xin PR đang ngày càng tăng như hiện nay?
  • Chưa biết gì về Visa 485, Skill Assessment, Professional Year Program, PTE?
  • Điểm Partner sẽ thay đổi cho các visa tay nghề (189, 190, 491) như nào?
  • Nếu không có người thân bảo lãnh, có thể xin định cư tại Úc hay không? Học tại những vùng nào sẽ được chính quyền bang bảo lãnh để xin định cư?

Đây là một trong số nhỏ các thắc mắc mà người Việt tại Úc đang gặp phải. Hiểu được tâm ý này.  Edunetwork Australia sẽ tổ chức Buổi LIVE STREAM 4 IN 1 được phối hợp bởi Edunetwork và PTE Master.

Trong buổi Livestream giải đáp thắc mắc cho các bạn chính là đội ngũ chuyên viên tư vấn uy tín đến từ Edunetwork Australia – Chuyên gia trong vấn đề di trú, định cư và du học Úc.

Trong thời lượng diễn ra chương trình, các bạn đang sống và học tập tại Úc nếu có bất kỳ câu hỏi nào đều được giải đáp. Đôi ngũ chuyên gia sẽ đưa cho bạn những lời giải đáp chân thực nhất, phù hợp nhất cho từng hoàn cảnh của mỗi bạn đặt câu hỏi. Bởi khi giải đắp thắc mắc 1:1 bạn có lợi hơn rất nhiều vì bạn không hề mất phí mà bạn có thể chia sẻ cụ thể hoàn cảnh của mình không bị chung chung trong câu hỏi dẫn đến hoang mang và có cách làm sai.

Hơn hết, những chuyên gia của Edunetwork Australia và PTE Master đã có thời gian làm việc tại Úc và làm trong lĩnh vực tư vấn Visa Úc lâu năm nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng người Việt đang sống, làm việc và học tập tại Úc.

ssdh-sinh-vien-du-hoc-anh

Buổi LIVE STREAM sẽ diễn ra vào lúc 3pm – 5pm thứ 7 ngày 08/06/2019 tại Fanpage Edunetwork: https://www.facebook.com/edunetworkaustralia/

Bạn có thể ĐẶT CÂU HỎI NGAY  bây giờ bằng cách comment trực tiếp phía dưới hoặc inbox riêng cho Edunetwork hoặc PTE Master theo đường link: https://forms.gle/yqSiT4zQDx1KBQ8t8

Có nhiều cách để xin định cư tại Úc như: kết hôn, bảo lãnh người thân, di dân…Sau khi có thẻ định cư tại Úc, bạn sẽ được sống và làm việc lâu dài ở Úc, học tập và đóng phí như người dân Úc, đủ điều kiện nhập quốc tịch Úc, nhận các trợ cấp khác… Chính bởi vậy, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi để được giải đáp chính xác nhất các bạn nhé!

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply