Giải nhất IPAD 2 của Game du học “Find Your School” đã tìm được chủ nhân

0

SSDH – Ngay từ ngày đầu phát động, cuộc thi Game Du học “Tìm Trường” đã thu hút rất đông các bạn học sinh trên khắp cả nước tham gia. Trên một số diễn đàn của các trường học uy tín tại Việt Nam như Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Du….các bạn trẻ đã có những bình luận, ý kiến khen ngợi cũng như đánh giá cao về tính thiết thực của Game Du học này.

 

Đa phần đều cho rằng Game khá khó chơi bởi hệ thống câu hỏi luôn tăng dần cấp độ khó, không trùng lắp thông tin và nội dung bám rất sát với thực tế du học tại Úc, đó là chưa kể đến việc vừa chơi – vừa phải trả lời câu hỏi thật nhanh – vừa phải để ý quan sát những tín hiệu thông báo xung quanh, cộng thêm với việc hạn chế về thời gian chờ đợi… Tuy nhiên, nếu vượt qua được từng giai đoạn một của trò chơi, các học sinh lại cảm thấy hứng thú hơn, cảm giác khao khát chiến thắng ngày càng nhiều hơn

 

Có nhiều học sinh, dù không đi đến đích cuối của Game Du học này, vẫn hào hứng chia sẽ rằng: các em tự kiểm tra được trình độ tiếng Anh của bản thân, tiếp nhận thêm nhiều những kiến thức du học thực tế rất bổ ích.

 

Sau một tháng tranh tài sôi động, cuộc thi Game Du học “Find Your School – Tìm Trường” đã chính thức khép lại và tìm ra được 3 người chiến thắng với điểm số cao nhất, trong thời gian ngắn nhất:

 

 Giai_nhat_iPad_2_-_Nguyen_Hai_Dang

Bạn Nguyễn Hải Đăng

 

Giải nhất iPad 2 thuộc về bạn Nguyễn Hải Đăng với 3915 điểm trong 5 phút 12 giây

Giải nhì iPod thuộc về bạn Phạm Ngọc Hưng với 3710 điểm trong 6 phút 5 giây

Giải ba – khóa học tiếng Anh thuộc về bạn Nguyễn Hoàng Đại Dương với 3155 điểm trong 4 phút 6 giây. Ngoài ra, còn 10 giải khuyến khích khác, mỗi giải một ba-lô học sinh

 

Sáng ngày 24/9, www.sansangduhoc.com đã phối hợp cùng nhà Tài trợ – Cty Tư vấn Du học SET tổ chức Buổi trao thưởng cho 13 bạn học sinh – sinh viên (nói trên). Bạn Nguyễn Hải Đăng – chủ nhân của giải thưởng iPad 2 lần này đã vui vẻ chia sẽ: “Mục đích ban đầu, em tham gia Game du học này chỉ mong được giải thưởng cao nhất nhưng khi trải nghiệm với game thì em cảm thấy thực sự thú vị, càng chơi cảm giác khao khát chiến thắng càng lớn. Đến lúc chiến thắng thì lại cảm thấy bản thân có chút may mắn nhiều hơn các bạn khác mà thôi”

 

 av189

Buổi trao giải thưởng tại Văn phòng du học SET

 

Còn bạn Thái Ngọc Diễm Phương (sinh viên năm cuối trường FPT) – 1 trong 10 người đạt giải khuyến khích cho hay: “Em đang có dự định du học Master tại Úc. Trong quá trình tìm kiếm thông tin du học thì biết đến Game Du học này và quyết định thử sức. Dù chưa đạt được thứ hạng cao nhất song những kiến thức thực tế mà em nhận được từ chương trình là rất bổ ích”

 

Thai_Ngoc_Diem_Phuong

Bạn Thái Ngọc Diễm Phương


Với bạn Ngô Quốc Thịnh (giải khuyến khích) – người dự định sẽ du học Úc vào năm 2012 thì: “những bài text trong Game gây ấn tượng mới mẻ và cung cấp khá đầy đủ những kiến thức cần thiết cho những ai muốn du học giống như em”

 

Ngo_Quoc_Thinh

Bạn Ngô Quốc Thịnh


Bên cạnh những phản hồi tích cực, Game Du học “Find your school – Tìm trường” còn nhận được nhiều đóng góp cải tiến cho những game tương tự trong tương lai. Đa phần các em cho rằng: rất cần thêm những câu hỏi xoay về cuộc sống hay mở rộng thêm ra tìm các trường khác nhau; hoặc ngành học hoặc việc làm…

 

Điều vui nhất mà www.sansangduhoc.comNhà tài trợ SET đã gặt hái được đó là đã giúp các bạn sinh viên – học sinh thêm tự tin khi quyết định lựa chọn du học cho bản thân, góp phần cung cấp những kiến thức và một phần trải nghiệm thực tế khá thú vị.

 

Trong tương lai, www.sansangduhoc.com sẽ tạo thêm nhiều hơn nữa những sân chơi lành mạnh – bổ ích như vậy để các bạn học sinh – sinh viên có thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho chính mình.

 

Thu Hương

Share.

Leave A Reply