Giải pháp du học Mỹ hiệu quả – Chương trình đào tạo 2+2 tại đại học KTQD

0

SSDH – Học đại học tại Mỹ là giấc mơ của phần lớn sinh viên Việt Nam. Nhưng chi phí lên tới vài trăm nghìn USD cho bốn năm học tại Mỹ là con số quá lớn đối với đại đa số gia đình Việt Nam.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội học tập tai một trường ĐH danh tiếng, môi trường học tập quốc tế với chi phí hợp lý, thì Chương trình liên kết đào tạo 2+2 tại ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ mang lại cơ hội học tập và nhận bằng cử nhân đại học của trường đại học hàng đầu của Mỹ.

 

Chương trình 2+2 sẽ mang lại cho sinh viên môi trường học tập quốc tế với chi phí chỉ bằng 50% chi phí của một khóa học tương tự tại trường ĐH California, San Bernardino. Đây là trường được cấp chứng chỉ kiểm định chất lượng AACSB.

 

Giải pháp du học Mỹ hiệu quả - Chương trình đào tạo 2+2 tại đại học KTQD

 

Chương trình đào tạo được thiết kế hoàn toàn theo khung chương trình đào tạo cử nhân đại học của Đại học California, San Bernardino. Ngôn ngữ sử dụng trong giảng dạy và học tập trong 2 năm đầu tại Việt Nam bằng tiếng Việt và trong 2 năm cuối hoàn toàn bằng tiếng Anh.

 

Hai năm đầu, sinh viên sẽ học các môn đại cương và một số môn chuyên ngành tại ĐH Kinh tế Quốc dân dưới sự giảng dạy của các giảng viên giàu kinh nghiệm của trường. Ngoài ra sinh viên sẽ được các giảng viên từ đại học California San Bernardino trực tiếp giảng dạy các khóa học kỹ năng tiếng Anh bổ trợ và chuyên sâu, giúp sinh viên có đủ trình độ tiếng Anh để học chuyển tiếp và học 2 năm cuối tại Hoa Kỳ. Cuối mỗi năm học, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Anh của ĐH California, San Bernardino. Chứng chỉ này sẽ thay thế cho các chứng chỉ tiếng Anh khác như TOEFL, IELTS,…

 

Sau hai năm học trong nước, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang học giai đoạn 2 tại Đại học California, San Bernardino. Sinh viên có thể đăng ký chuyên ngành hẹp trong số các chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán,… và học tiếp các môn học chuyên ngành dưới sự giảng dạy và đánh giá trực tiếp của các giảng viên Đại học California, San Bernardino.

 

Các ưu điểm của khóa học:

 

  • Là chương trình liên kết đào tạo giữa 2 trường ĐH danh tiếng của Việt Nam và Mỹ
  • Văn bằng và chất lượng đào tạo được kiểm định chất lượng AACSB
  • Môi trường giáo dục quốc tế
  • Tiết kiệm được chi phí đào tạo khoảng 50%
  • Sinh viên chưa cần đáp ứng ngay về trình độ tiếng Anh
  • Cơ hội tìm việc làm hấp dẫn ngay sau khi tốt nghiệp

 

 Cảm nghĩ của sinh viên:

 

Giải pháp du học Mỹ hiệu quả - Chương trình đào tạo 2+2 tại đại học KTQD

 

Sinh viên Trần Quốc Thành – khóa 1chia sẻ: “Được học tập tại chương trình 2+2 của ĐH Kinh tế Quốc dân là cơ hội tuyệt vời để  thực hiện giấc mơ du học Mỹ mà em ấp ủ đã lâu. Sau 1 năm học tập, em thấy rằng chương trình có rất nhiều môn học mới lạ, lý thú. Ngoài ra em còn được các giảng viên tiếng Anh bản ngữ đầy tâm huyết và hết sức chuyên nghiệp giảng dạy. Các thầy cô không chỉ truyền cảm hứng cho sinh viên chúng em trong từng bài giảng mà còn đào tạo cho chúng em vốn tiếng Anh tốt để chúng em tự tin sang học tập tại ĐH California, San Bernardino”.

 

Giải pháp du học Mỹ hiệu quả - Chương trình đào tạo 2+2 tại đại học KTQD

 

Sinh viên Trần Thu Trà My là một trong ba sinh viên xuất sắc có điểm IELTS 7.0 cũng chia sẻ: “Ngoài thời gian học trên lớp, chúng em được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa tại American Center, Chương trình Toastmasters, học kĩ năng mềm, các chuyến đi thăm khảo sát các doanh nghiệp. Những hoạt động này giúp chúng em hiểu hơn về văn hóa Mỹ, đồng thời giúp chúng em phát huy được sự năng động, tự tin, sang tạo”.

 

Thông tin tuyển sinh năm 2014:

 

1. Giới thiệu thông tin tuyển sinh và phát hành hồ sơ dự tuyển:

 

  • Buổi 1: Ngày 10/08/2014 vào lúc 9h00, Gác 2, Nhà 10 ĐH KTQD
  • Buổi 2: Ngày 17/08/2014 tại Hải Phòng
  • Buổi 3: Ngày 24/08/2014 vào lúc 9h00, Gác 2, Nhà 10 ĐH KTQD

 

2. Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2014

 

3. Kiểm tra tiếng Anh: Sáng, 08/09/2014

 

4. Kiểm tra Viết luận: Sáng, 08/09/2014

 

5. Phỏng vấn: Chiều, 08/09/2014

 

6. Thông báo kết quả: 10/09/2014

 

7. Nhập học: 11 – 13/09/2014

 

8. Học tuần lễ định hướng: 15/09 – 19/09/2014

 

9. Bắt đầu vào học chính khóa: 22/09/2014

 

Nguồn: Dân Trí

 

Share.

Leave A Reply