Giải pháp du học ngành Y Dược với các trường đại học Tây Ban Nha

0

Sẵn sàng du học – Hiện nay, các bạn học sinh khối ngành Y Dược rất đau đầu trong việc lựa chọn nước để đi du học. Vì vậy, SSDH sẽ giới thiệu đến các bạn một giải pháp muốn du học ngành Y Dược với bằng cấp Châu Âu chỉ có tại Tây Ban Nha.

1. Đại học CEU San Pablo

ssdhceusanpablouniversity

Trường có 3 cơ sở ở 3 thành phố lớn ở Tây Ban Nha

Cơ sở 1: CEU San Pablo, Madrid

Cơ sở 2: CEU Cardenal Herrera, Valencia

Cơ sở 3: CEU AbatOliba, Barcelona.

Trường rất tích cực trong việc tham gia vào các chương trình trao đổi học sinh, chương trình làm việc thực tế và các dự án quốc tế với hơn 200 tổ chức giáo dục đại học ở châu Mĩ, Latin, Bắc Mĩ và châu Á. Trường được điều hành bởi CEU Foundation.

Thế mạnh của trường là các ngành Luật, Kinh doanh- Kinh tế, Truyền thông và Nhân văn, Kĩ thuật và Kiến trúc và đặc biệt là khoa Khoa học sức khỏe.

Tại sao bạn nên chọn học tại CEU San Pablo

– Trường không phải thi đầu vào

– Trường có một hệ thống giáo dục và đào tạo toàn diện Mầm non đến Đại học

– Tự hào là trường tiên phong trong công việc cung cấp phương thức đào tạo song ngữ và hợp tác với một loạt các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học Boston, Đại học Chicago, Đại học Colombia và Đại học Fordham (New York)

– Trung tâm thông tin và định hướng nghề nghiệp (SIOC) giúp sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai

– Trung tâm ngôn ngữ với hàng loạt các hoạt động văn hóa, thể thao, tình nguyện viên…

– Ngoài ra, hỗ trợ cho các tài năng là một trong những điểm nổi bật của trường bằng việc cấp các học bổng 100% cho sinh viên

– Trường CEU cung cấp cho học sinh cơ sở hạ tầng tốt nhất với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ học tập và nghiên cứu. Các lớp học thực hành, thí nghiệm hay trung tâm nghiên cứu là một phần bắt buộc với tất cả các học sinh.

– Trường liên tục đưa ra các khóa thực tập, tạo điều kiện cho học sinh không chỉ mở rộng kiến thức mà còn phát triển kỹ năng thực tiễn cần thiết cho công việc sau này.

Chương trình đào tạo Y dược của trường bao gồm: Y học, y tá, vật lí trị liệu , thú y , nha khoa, dược, công nghệ sinh học, dinh dưỡng con người, tâm lí học học tại Cơ sở 2: CEU Cardenal Herrera, Valencia.

Điểm khác biệt của ngành y dược của trường là xây dựng và phát triển vào các môn học tập trung chăm sóc bệnh nhân và hoàn thiện các kỹ năng của nhà tuyển dụng như kỹ năng trong quản lý chiến lược tài chính, công cụ marketing trong y dược, thúc đẩy công việc và khả năng hợp tác trong các nhóm đa ngành và những người liên quan đến các chuyên gia y tế khác

Các kỳ nhập học: Tháng 9 và tháng 1

Hạn nộp hồ sơ: 15/6 và 15/11

Học phí:

+ Cử nhân chuyên ngành y học từ 7.280e đến 20.000e

+ Khoa học sức khoẻ: từ 9.670e đến 13.800e

+ Khoa học sức khoẻ (bằng song ngành): 7810e đến 9710e

2. Đại học USC Santiago

ssdhuniversityofsantiagospain

The University of Santiago (USC), là trường công được thành lập vào năm 1495, là một trong những trường đại học lâu đời nhất thế giới.

Các hoạt động giảng dạy và học tập của trường đại học Santiago de Compostela diễn ra tại 2 khu học xá chính: Santiago de Compostela và Lugo đều nằm tại vùng Galicia – phía Tây Bắc của Tây Ban Nha. Học sinh có nhiều sự lựa chọn khi di chuyển từ Madrid đến Santiago, sẽ mất khoảng 4 giờ nếu đi máy bay và 7 giờ nếu học sinh lựa chọn đi tàu hoặc xe bus

Hiện nay, trường đang có khoảng 35,000 sinh viên. Số lượng giảng viên tại trường là 2.200 người với 355 Giáo sư. Điều đặc biệt khi nhắc tới trường có thư viện với hơn 1 triệu tài liệu, 32.000 tạp chí và 10.000 bản online tạp chí chuyên ngành khác nhau. Thư viện này cũng có 7.000 chỗ ngồi cho sinh viên đọc sách và nghiên cứu.

Mặc dù Santiago nằm ở phía Tây Bắc của Tây Ban Nha nhưng nơi đây là thành phố mở cửa, thân thiện và xanh tươi với 2,2km2 công viên, có các phố cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và tự hào là một trong những thành phố có độ an toàn nhất tại châu Âu

Tại sao nên học tại USC

Đây là một trong những trường đại học tốt nhất TBN trên mọi phương diện (xét theo tất cả các xếp hạng trong nước và thế giới).

Là một điểm thu hút sinh viên và các nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới ( 3000 người mỗi năm).

Trường đại học Santiago de Compostela có khuôn viên rộng hơn 1 triệu m2 với 82 toà nhà. Các khu vui chơi, cơ sở vật chất kỹ thuật tốt được trang bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy được đầu tư, đổi mới liên tục, đảm bảo chất lượng giáo dục cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao,… cho sinh viên.

Cung cấp tiện nghi hiện đại nhất đến sinh viên để tốt nhất cho việc nghiên cứu và học tập: trường đứng thứ 2 TBN về chỗ ngồi thư viện cho mỗi sinh viên, đứng thứ 4 về phòng trọ cho sinh viên, cơ sở thể thao, cơ sở văn hóa.

Đây là ngôi trường duy nhất trên thế giới sở hữu 3 di sản thế giới do UNESCO chứng nhận, đó là: thành phố Santiago, các bức tường Roman ở Lugo và con đường Saint James

Chương trình đào tạo

Chuyên ngành sức khỏe: Đào tạo y tá, Bào chế dược phẩm, Nha khoa…

Khoa học thực nghiệm: Quang học, Công nghệ thực phẩm, Sinh học, Vật lý, Toán, Hóa học.

Học phí:

+ Y học : 9050e

+ Dược học : 9412e

Yêu cầu đầu vào: các ngành khác không phải thi đầu vào

Riêng ngành Dược: phải có bằng B2 tiếng Tây Ban Nha trở lên.

Kỳ nhập học: tháng 9

Cá Domino (SSDH) – Theo amec.com.vn

Share.

Leave A Reply