Giao lưu hè và học phổ thông tại St.Croix, Mỹ

0
9indexHội thảo “Giao lưu hè với học sinh phổ thông và chương trình học phổ thông Mỹ” được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 1/4, tại trường THPT Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là hoạt động thường kỳ của BrainClick Vietnam, với mong muốn định hướng và chia sẻ các thông tin hữu ích về chương trình hè và phổ thông tại Mỹ dành cho các học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 tại Việt Nam.

Đến với chương trình hè Mỹ tại trường St.Croix, các em học sinh được thực tế trải nghiệm chương trình học phổ thông do chính các giáo viên của trường giảng dạy; Giao lưu văn hóa với học sinh phổ thông Mỹ và các nước; Chia sẻ kinh nghiệm học phổ thông tại Mỹ; Thăm quan các trường đại học công lập lớn nhất tại khu vực.

Ngoài ra, chương trình còn là cầu nối cho kế hoạch đăng ký vào các trường đại học top 100 nước Mỹ sau khi học sinh hoàn tất chương trình phổ thông; Được học tập và sinh hoạt trong khuôn viên trường với giám sát 24/7 của nhà trường; Khám phá các địa danh nổi tiếng của thành phố St.Paul, bang Minnesota- thành phố được bầu chọn đáng sống nhất nước Mỹ; Phí chương trình đặc biệt hợp lý.

hoithao

Trường phổ thông St. Croix toạ lạc tại thành phố kép Minneapolis và St. Paul bang Minnesota với gần ba triệu dân. Trường rộng 30 mẫu được bao quanh bởi hồ và công viên, chỉ mất vài phút từ trường đến các khu học xá của các trường đại học, trong đó có cả trường đại học danh tiếng Minnesota.

St.Croix được công nhận bởi bộ giáo dục bang Minnesota và Hiệp hội các trường tư thục của bang Minnesota. Trường được đánh giá là một trong những trường tư thục lớn nhất của bang và luôn dành được danh tiếng trong việc cung cấp môi trường học tập, sinh hoạt thân thiện an toàn. Với 80% là sinh viên bản xứ, St. Croix cung cấp đầy đủ các khu ký túc xá trong khuôn viên của trường với tiện nghi chất lượng cao và giám sát 24/24.

Trường có khoảng 500 sinh viên trong đó có 90 sinh viên quốc tế đến từ 7 quốc gia khác nhau. Ngoài thời gian học chính, sinh viên được khuyến khich tham gia với hơn 20 câu lạc bộ như: Bóng đá, bóng chuyền, khiêu vũ, đầu vật, bơi, golf, tennis. Nhiều sinh viên tham gia các lớp kịch, báo chí, thuyết trình, ban nhạc jazz, hát… Các sinh viên tốt nghiệp của trường được chấp nhận vào các trường đại học nổi tiếng của Mỹ như: Cornell University, Pennsylvania University, University of Minnesota, University of Iowa…

St.Paul là thành phố đông dân thứ hai và cũng là thủ phủ của tiểu bang Minnesota nổi tiếng với hệ thống nhà cao tầng và cầu đi bộ hiện đại vào bậc nhất thế giới. St.Paul đồng thời là trung tâm thương mại, giáo dục, giao thông và các tổ chức phi chính phủ. Minnesota cũng được biết đến như một vùng đất đầy thân thiện, là một tiểu bang nổi tiếng khắp nước Mỹ về cảnh đẹp như: Hồ Superior, thượng nguồn sông Missisippi… Nơi đây hàng năm thu hút khá nhiều lượt khách du lịch đến tham quan và du ngoạn. Thành phố này cũng tự hào được bầu chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ.

Share.

Leave A Reply