Giới thiệu chương trình dự bị đại học tại trường Queensland

0

SSDH – Khi tham gia chương trình dự bị Đại học Queensland, du học sinh sẽ được bảo đảm chấp nhận vào trường. Chương trình học chuyên sâu và hướng đến phát triển các kỹ năng toàn diện.

 

trường%20Queensland.png

 

Năm dự bị đại học của trường Đại học Queensland (UQ Foundation Year, nhóm 8 đại học hàng đầu Australia, xếp hạng 33 trên thế giới theo The Times Higher Education Suppliment – UK) là chương trình cung cấp kiến thức chuẩn bị cho sinh viên quốc tế nhập học năm đầu tiên của các khóa học tại UQ. Từ năm 1998 khi khóa học ra đời đến nay, hơn 4.000 sinh viên đã được chuyển tiếp lên học ở Đại học Queensland sau khi hoàn tất khóa dự bị này. Là cơ sở giáo dục cung cấp chương trình chất lượng cao, Học viện Dịch vụ giáo dục quốc tế (International Education Services – IES) đón nhận sinh viên từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

  

Chương trình dự bị đại học sẽ giúp học sinh quốc tế lớp 11 hoặc 12 làm quen với môi trường sống, phát triển năng lực Anh ngữ và các kỹ năng cần thiết để có thể theo học thành công những năm đại học tiếp theo. Đại diện trường sẽ đến Việt Nam và giao lưu với các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đang muốn tìm hiểu về du học Australia nói chung và học dự bị tại Đại học Queensland nói riêng.

 
trường%20Queensland2.png

 

Khi tham gia chương trình dự bị Đại học Queensland, bạn được bảo đảm chấp nhận vào trường. Chương trình học chuyên sâu và hướng đến phát triển các kỹ năng toàn diện. Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế của trường tốt. Trường dành nhiều quỹ học bổng dự bị đại học cho học sinh lớp 11 và 12 và quỹ học bổng bậc đại học dành cho học sinh tốt nghiệp dự bị đại học xuất sắc. Sinh viên được gia nhập mạng lưới 1.300 cựu học sinh đự bị Đại học Queensland đến từ hơn 40 quốc gia; học tập tại Brisbane – thành phố sống động và xinh đẹp bang Queensland, Australia. Hằng năm, chương trình dự bị Đại học Queensland dành nhiều xuất học bổng cho học sinh Việt Nam xuất sắc.

 

Sinh viên hoàn tất khóa dự bị này có thể theo học các khoa của trường Queensland bao gồm: nghệ thuật, khoa học, kinh doanh, kinh tế và luật, kỹ thuật, kỹ thuật tin học, kiến trúc, y tế, tài nguyên thiên nhiên, nông nghiệp và khoa học thú y và các ngành khoa học xã hội. Sinh viên hoàn tất chương trình năm dự bị được cấp chứng chỉ IV về dự bị đại học. Các sinh viên đạt tiêu chuẩn quy định đều được đảm bảo chỗ học trong năm đầu tiên của tất cả khóa học lấy bằng cử nhân tại UQ. Kỳ nhập học vào tháng 2 và tháng 9.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply