Giới thiệu đại học Vermont nổi tiếng tại Mỹ

0

SSDH – Trường Đại học Vermont (UVM) là trường đầu ngành tại Mỹ về nghiên cứu, nổi tiếng với các khoá học danh tiếng về Kinh Doanh, Y Tế, Sinh học, Môi trường, Kỹ Thuật và nhiều lĩnh vực khác.

dai-hoc-vermont

Trường Đại học Vermont (UVM) là trường đầu ngành tại Mỹ về nghiên cứu – Nguồn Dân trí

Được thành lập năm 1791, UVM là trường đại học lâu đời thứ 5 tại vùng New England (Sau Harvard, Yale, Dartmouth và Brown). Danh tiếng và vị thế của trường đã thu hút rất nhiều sinh viên tới từ các nơi trong thế giới.

khuon-vien-dai-hoc-vermont

Khuôn viên Đại học Vermont – Nguồn Dân trí

UVM nằm trong Top các trường dẫn đầu về mức lương cho sinh viên tốt nghiệp, theo tạp chí Bloomberh Business Week. Trường xếp hạng 82 National Rank, xếp hạng 18 trường Đại học công lập về các khoá Thạc sỹ xuất sắc cho sinh viên ngành Y, Luật và Kinh Doanh tại Mỹ. Hàng năm, trường dành 192 triệu đô dành cho công tác nghiên cứu và đào tạo. Trường có 1183 giảng viên với 91% có chức danh Tiến Sỹ và Sau Tiến Sỹ.

giang-vien-dh-vermont

Hình ảnh giảng viên, sinh viên tại trường – Nguồn Dân trí

Khuôn viên của UMT nằm tại thành phố nhỏ và yên bình tại Burlington, nơi được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất nước Mỹ. Bang Vermont được bình chọn là “Bang khoẻ mạnh nhất tại Mỹ” trong suốt 4 năm liền, hứa hẹn là nơi giúp học sinh vừa hoạt tập vừa đảm bảo lối sống lành mạnh, toàn diện.

thanh-pho-burlington

Thành phố Burlington – Nguồn Dân trí

Tại trường có hơn 170 CLB và tổ chức sinh viên được ưa chuộng, thu hút gần 80% sinh viên của trường tham gia. Hoạt động thể thao của trường đa dạng từ bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, tennis, trượt tuyết….

hoat-dong-clb

Hình ảnh hoạt động CLB sinh viên tại UVM – Nguồn Dân trí

 

Thái Hải (SSDH) – Theo Dân trí

Share.

Leave A Reply