Giới trẻ Hà thành “phát cuồng” với hồng trà sữa phô mai hấp dẫn

0

Sẵn sàng du học – Vị ngậy đặc trưng của cheese, vị béo của sữa và phô mai lại có thêm hương vị trà truyền thống, hồng trà sữa phô mai ở Wanna tea đã chiếm trọn trái tim của hàng nghìn tín đồ mê trà sữa.

Trà sữa là một loại đồ uống mà mọi người vô cùng yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Bởi trà sữa có hương vị rất ngọt ngào, thơm ngậy, dễ uống và giá cả phải chăng tiện dùng trong mọi hoàn cảnh. Khác với nhiều quán trà sữa ở Hà Nội, thường trà sữa chỉ có một lớp kem cheese thì trà sữa phô mai tại Wanna Tea là sự hòa quyện trực tiếp vào với trà và vẫn có thể dùng thêm lớp kem cheese phía trên.

Bộ ba trà sữa phô mai – hồng trà sữa phô mai – hồng trà socola đã đánh gục hàng trăm nam thanh nữ tú mê thích trà sữa mỗi lần đến Wanna Tea.

Bộ ba trà sữa phô mai – hồng trà sữa phô mai – hồng trà socola đã đánh gục hàng trăm nam thanh nữ tú mê thích trà sữa mỗi lần đến Wanna Tea.

Nếu như trà sữa phô mai cho vị ngậy đặc trưng của cheese và vị béo của sữa thì hồng trà sữa phô mai có độ ngậy nhẹ hơn so với trà sữa phô mai lại dành cho những người ưa thích vị phô mai nhưng vẫn mang đậm hương trà truyền thống. Chỉ cần thưởng thức một lần cũng đủ khiến bạn nhớ mãi đến suốt cuộc đời rồi.

Rủ ngay đám bạn thân đến số 6 – Trần Nghiệp để thưởng thức trà sữa ngon – bổ - rẻ nhất hành tinh ngay thôi nào.

Rủ ngay đám bạn thân đến số 6 – Trần Nghiệp để thưởng thức trà sữa ngon – bổ – rẻ nhất hành tinh ngay thôi nào.

Ngoài ra, Wanna Tea còn có pudding phomai có vị thanh mát và phảng phất mùi phô mai rất hợp với những bạn không dùng được đồ ngọt. Trong trường hợp bạn không phải fan hâm mộ của trà sữa thì cũng cứ yên tâm đên Wanna Tea vì Wanna Tea còn có rất nhiều vị trà trái cây cho bạn lựa chọn nhé.

Ví như trà xanh kiwi - một trong những vị trà trái cây được các chàng gọi nhiều nhất khi đưa gấu đi mua trà sữa tại Wanna Tea đấy!

Ví như trà xanh kiwi – một trong những vị trà trái cây được các chàng gọi nhiều nhất khi đưa gấu đi mua trà sữa tại Wanna Tea đấy!

Trong một không gian Wanna Tea tràn ngập cá tính, được tán dóc với đám bạn bên những ly trà sữa màu sắc bắt mắt giữa những ngày thời tiết đỏng đảnh như thiếu nữ thì còn gì bằng.

Các bạn chỉ việc cùng đồng bọn đến – mọi thứ khác cứ để Wanna Tea lo.

Các bạn chỉ việc cùng đồng bọn đến – mọi thứ khác cứ để Wanna Tea lo.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply