Giới trẻ Hàn đang “phát sốt” với trào lưu trang trí kem vô cùng thú vị

0

Sẵn sàng du học – Với trào lưu này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích để tạo ra những que kem độc đáo, mới lạ.

Hàn Quốc là một trong những nơi dẫn đầu xu hướng ẩm thực với nhiều món ăn mới lạ, thú vị. Đặc biệt là các món tráng miệng, không chỉ có ngoại hình xinh xắn đáng yêu mà chúng còn được sáng tạo với nhiều sự kết hợp độc đáo. Nếu lúc trước có kiểu mì Ý ăn cùng kem ốc quế, kem bánh gạo… thì dạo gần đây các trang mạng xứ Hàn đang "rần rần" que kem được trang trí bằng những chiếc bánh trông vô cùng lạ mắt này.

ssdh-kem-han-quoc

Cụ thể là khi tìm kiếm với hashtag #빵빠레, kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên với hàng nghìn bức ảnh chụp que kem đi cùng với nhiều loại topping lạ lẫm. Thực chất đây một là trào lưu trang trí kem bằng các loại snack, kẹo dẻo… đang được giới trẻ tại đây hưởng ứng rất nhiệt tình.

Nếu những que kem lạnh ở các cửa hàng tiện lợi có phần nhàm chán về hình thức lẫn mùi vị, vậy sao chúng ta không tự thêm thắt topping để món ăn thêm sinh động, bắt mắt hơn? Và những hộp bánh su nhỏ, bánh quy, kẹo dẻo… đã được tận dụng một cách đầy ngẫu hứng.

ssdh-kem-han-quoc1

Tùy theo sở thích, khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn topping để trang trí cùng. Đó có thể là snack giòn giòn, kẹo dẻo, bỏng ngô… thật sự không hề có một giới hạn nào cả. Sau khi đã đầy đủ nguyên liệu thì cứ việc khéo léo đính topping xung quanh que kem. Lúc hoàn thành, bạn sẽ thích thú vì món ăn cứ như được "thay áo mới", trông rất lạ lẫm và thú vị.

Trong khi lớp kem lạnh tan chảy mang đến cái ngọt ngào, sảng khoái thì chiếc bánh lại nhấn nhá thêm chút giòn thơm. Đặc biệt là lớp socola bên trong bánh hòa vào kem làm dậy lên vị đăng đắng, tăng thêm phần hấp dẫn.

Còn nếu bạn chọn bánh quy thì hãy thưởng thức kiểu chấm bánh vào kem rồi nhâm nhi từ từ và cảm nhận cái giòn giòn, ngọt ngọt đan xen vào nhau. Ai sáng tạo hơn thì thêm kẹo dẻo, bánh macaron… để phần kem lung linh, đáng yêu trong nhiều sắc màu.

ssdh-kem-han-quoc2

 

Chẳng có một quy chuẩn nhất định nào đối với trào lưu này, bạn có thể sáng tạo món ăn tùy theo sở thích của mình. Cũng không quá khó để thực hiện đâu nhỉ? Thử đến các cửa hàng tiện lợi chọn một que kem rồi trang trí theo ý tưởng của mình xem, biết đâu lại tạo thành xu hướng ở Việt Nam đấy.

Cá Domino (SSDH) – Theo Instagram

Share.

Leave A Reply