Gợi ý 5 lọ kem dưỡng ẩm “chuẩn đét” cho từng loại da

0

Sẵn sàng du học – Không chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da mình đang sở hữu thì phí tiền, phí công chăm sóc lắm các nàng ạ!

Kem dưỡng ẩm giữ một vị trí quan trọng trong quy trình skincare và nó có thể quyết định đến chuyện, làn da của bạn liệu có đẹp lên nhờ công sức chăm sóc mỗi ngày hay không.

Và muốn hiệu quả cải thiện làn da của kem dưỡng ẩm đạt đến mức tối ưu thì trước tiên, bạn phải chọn được sản phẩm phù hợp với loại da mình đang sở hữu đã. Dưới đây là gợi ý 5 lọ kem dưỡng ẩm tương ứng với 5 loại da phổ biến, bạn áp dụng thì da chắc chắn sẽ theo lộ trình đẹp lên từng ngày.

1. Da dầu, dễ lên mụn

COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream (Khoảng 511.000 VNĐ).

COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream (Khoảng 511.000 VNĐ).

Da dầu, dễ lên mụn sẽ cần các thành phần cấp ẩm, không gây bít tắc lỗ chân lông (non-comedogenic) như: hyaluronic acid, glycerin, lô hội hay những loại tinh dầu ép lạnh như: dầu tầm xuân, dầu hoa trà hoặc squalene… Điều này có nghĩa, những thành phần tạo cảm giác nặng nề, dễ gây bít tắc lỗ chân lông như: dầu olive, dầu dừa, petroleum, lanolin… là những thứ bạn nên tránh.

COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream chính là gợi ý hoàn hảo cho làn da dầu. Lọ kem này mỏng nhẹ, thấm nhanh và không hề gây cảm giác khó chịu cho làn da dầu, mụn. Công thức sản phẩm có chứa: lô hội, trà xanh, chiết xuất hoa trà, vitamin B5 vừa làm dịu da, vừa cung cấp một lượng độ ẩm hào phóng để da luôn căng mọng, khỏe khoắn.

2. Da khô

Dewytree Ultra Vitalizing Snail Cream (Khoảng 1.000.000 VNĐ).

Dewytree Ultra Vitalizing Snail Cream (Khoảng 1.000.000 VNĐ).

Không giống như các loại da khác, da khô tróc sẽ hòa hợp rất tốt với những công thức kem dưỡng ẩm đậm đặc, và rất nên kết thân với loại kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm gấp đôi ấy. Như thế, tình trạng da khô căng, bong tróc sẽ được ngăn chặn, chỉ còn lại làn da mềm mượt, đàn hồi tốt mà thôi.

Sản phẩm mà bạn nên thử chính là: Dewytree Ultra Vitalizing Snail Cream. Lọ kem này rất đậm đặc, nó chứa chất nhầy ốc sên – thành phần đình đám trong làng mỹ phẩm Hàn bởi khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da tuyệt vời. Bên cạnh đó, thành phần trehalose và adenosine có trong lọ kem sẽ làm đầy nếp nhăn, chống lão hóa cực hữu hiệu.

3. Da nhạy cảm

Make P:rem Safe Me Relief Moisture Cream 12 (Khoảng 791.000 VNĐ).

Make P:rem Safe Me Relief Moisture Cream 12 (Khoảng 791.000 VNĐ).

Da nhạy cảm thì nên tìm đến những loại kem dưỡng chứa những thành phần làm dịu da như: chiết xuất hoa cúc, yến mạch, trà xanh, trà trắng, mật ong, chiết xuất hoa quả và các loại hạt… Cùng với đó là tránh xa những thành phần dễ gây kích ứng, bao gồm: hương liệu, màu nhân tạo, cồn, sulfate… Và trước khi mua bất cứ sản phẩm mới nào, bạn nên thử trước lên vùng da cổ, theo dõi phản ứng của làn da rồi sẽ tìm được câu trả lời rằng có nên mua hay không.

Sản phẩm gợi ý đến bạn là Make P:rem Safe Me Relief Moisture Cream 12, lọ kem lý tưởng cho làn da nhạy cảm nhờ công thức chứa 93% chiết xuất thực vật, độ pH là 5.5. Thành phần saqualane và glycerin sẽ đảm nhận vai trò cấp ẩm cho da; trong khi đó, chiết xuất quả mâm xôi sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên của làn da khỏi sự tấn công của các gốc tự do.

4. Da hỗn hợp

Benton Aloe Hyaluron Cream (Khoảng 442.000 VNĐ).

Benton Aloe Hyaluron Cream (Khoảng 442.000 VNĐ).

Da hỗn hợp là một loại da rất khó chiều, khô căng ở hai bên má và đổ dầu vùng chữ T. Bởi vậy, bạn nên chọn sản phẩm dưỡng ẩm giúp cân bằng da nhờ những thành phần như: dầu hoa Rum, vitamin E và HA.

Lọ kem dưỡng ẩm có thể chăm sóc tốt loại da của bạn chính là Benton Aloe Hyaluron Cream. Sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông và chứa 40% lô hội cùng nhiều dạng hyaluronic acid giúp cân bằng độ ẩm, đồng thời làm dịu da cực tốt. Sản phẩm cũng rất lành tính vì không chứa hương liệu hay silicone.

5. Da thường

Mamonde Rose Water Gel Cream (Khoảng 817.000 VNĐ)

Mamonde Rose Water Gel Cream (Khoảng 817.000 VNĐ)

Sở hữu làn da thường, bạn sẽ thoải mái hơn một chút khi mua sắm kem dưỡng ẩm nhưng vẫn cần đảm bảo, công thức bạn chọn sẽ giữ cho da ở trạng thái cân bằng, đủ ẩm, bất chấp sự thay đổi của thời tiết và sự khắc nghiệt của môi trường.

Lọ kem dưỡng ẩm lý tưởng dành cho bạn chính là Mamonde Rose Water Gel Cream, một sản phẩm thấm nhanh, mỏng nhẹ, chứa 68.7% nước hoa hồng Damask có tác dụng làm dịu da và duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày dài.

Cá Domino (SSDH) – Theo The Klog

Share.

Leave A Reply