Google bổ nhiệm nữ Giám đốc tiếp thị người Việt tại Việt Nam

0

SSDH – Google vừa bổ nhiệm cô Nguyễn Phương Anh vào vai trò Giám đốc Tiếp thị tại thị trường Việt Nam, thay thế cho Sophie Trần, người sẽ đảm nhiệm một vai trò khác tại Google.

 

Theo thông tin từ Google, cô Nguyễn Phương Anh sẽ được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Tiếu thị cho thị trường Việt Nam trực thuộc Google châu Á – Thái Bình Dương, hiện có trụ sở tại Singapore.

 

Cô Phương Anh sẽ thay thế cho giám đốc Tiếp thị trước đây Sophie Trần, người sẽ được chuyển sang vị trí Quản lý tiếp thị cho trang web Youtube, cũng trực thuộc Google.

 

 Google bổ nhiệm nữ Giám đốc tiếp thị người Việt tại Việt Nam

Nguyễn Phương Anh (trái) sẽ thay thế cho người tiền nhiệm Sophie Trần tại vị trí Giám đốc Tiếp thị tại Việt Nam

 

Trên thực tế cái tên Nguyễn Phương Anh không còn quá xa lạ với giới công nghệ và khối thương mại điện tử, khi cô đã từng là Giám đốc điều hành Zalora Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, thời trang, nhãn hàng, tiêu dùng và truyền thông.

 

Trước đó, cô Phương Anh từng bắt đầu sự nghiệp trong ngành thiết kế và xuất bản thời trang, đã từng làm việc tại các tạp chí thời trang như ELLE Việt Nam hay tạp chí V của New York. Đến khi chuyển sang làm việc tại Zalora, nơi cô Phương Anh chịu trách nhiệm phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và đưa ra các ý tưởng tiếp thị, cô mới bắt đầu nhận ra sở thích với ngành công nghệ và tiếp thị để bắt đầu chuyên sâu về lĩnh vực này.

 

Với vai trò mới, cô Phương Anh có trách nhiệm đánh giá thị trường và tìm hiểu nhu cầu của người Việt để tạo ra những chương trình và giải pháp tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam thông qua những công cụ, sản phẩm của Google.

 

Chia sẻ về vai trò mới tại Google, cô Phương Anh cho biết: “Tôi vô cùng vui mừng và hào hứng khi trở thành một phần của đại gia đình Google. Sau khi làm việc trong ngành thương mại điện tử và sử dụng những dịch vụ của Google hàng ngày, thì lúc này là thời điểm để tôi tìm hiểu và khám phá nhiều hơn nữa cách đổi mới và cải thiện phương cách chúng ta sống, học tập, kết nối và cùng nhau phát triển. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm của Google có thể giúp gia tăng giá trị to lớn của doanh nghiệp và cá nhân, và tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội mang đến nhiều hơn nữa những kinh nghiệm và giá trị đó đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.

 

Sinh năm 1985, Nguyễn Phương Anh có bằng cử nhân Nghệ thuật của Đại học Khoa học ứng dụng Berlin và là một thành viên tích cực của Diễn đàn kinh tế trẻ Global Shapers tại Tp.HCM. Cô cũng thường xuyên tham gia tư vấn trong những chương trình khởi nghiệp và phát triển thanh niên tại Việt Nam.

 

Nguồn: Dân Trí

Share.

Leave A Reply