Grant Cardone chia sẻ bí quyết sinh tồn trong ngành bán hàng

0

Sẵn sàng du học – Sách của triệu phú tự thân nổi tiếng của Mỹ tái ngộ độc giả Việt Nam.

Với những ai quan tâm đến lĩnh vực Sales và Marketing hẳn đều biết cái tên Grant Cardone. Ông chính là tác giả 2 cuốn sách Dẫn đầu hay là chết và Quy tắc 10X: Khác biệt duy nhất giữa thành công và thất bại. Tái ngộ với độc giả Việt Nam lần này, Grant Cardone mang đến cuốn sách được xem là bí quyết sinh tồn trong ngành sales – Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh.

Tiền thân của Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh chính là cuốn sách đầu tay do Grant Cardone chấp bút và tự xuất bản – Sell to Survive. Sau cuốn sách đầu tay, trải qua quá trình viết sách, ông đã học hỏi thêm nhiều, biết được đâu là những kiến thức mà mọi người có thể vận dụng tốt vào thực tế, giúp đem lại những kết quả tốt đẹp. Nhờ có những ý kiến đóng góp từ độc giả, Grant Cardone biết được họ cần hỗ trợ những gì.

Sell to Survive chưa bao giờ được bán trong nhà sách nhưng nó vẫn là một trong những cuốn sách hiếm hoi có thứ hạng cao trong danh sách những cuốn sách tự xuất bản. Có thể nói, chỉ thông qua truyền miệng mà nó trở nên nổi tiếng và bản thân Grant Cardone cũng được “tiếng lây”. Ông đã nhận được những bình luận và thắc mắc từ hàng ngàn độc giả về Sell to Survive.

Nhiều bạn đọc nhận xét cuốn sách này đã biến đổi hoàn toàn sự nghiệp bán hàng của họ. Những người không suy xét đến phương diện bán hàng thì cho rằng cuốn sách đã giúp họ nhận ra là họ đã bỏ lỡ khâu này ở đâu trong sự nghiệp của họ với mục đích mở rộng kinh doanh.

ssdh-grant-cardone

 

Tin rằng Sell to Survive là cuốn sách quan trọng nhất được viết về đề tài bán hàng trong 50 năm qua và quan trọng đối với tất cả những ai quan tâm đến việc biến những ước mơ của họ thành hiện thực. Grant Cardone đã chọn cuốn sách này và chỉnh sửa lại, bổ sung tài liệu, cập nhật và đặt tên lại thành Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh, với mong muốn chia sẻ những bí quyết sinh tồn trong ngành sales. Cuốn sách sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu.

Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng, và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn, thành công hơn.

Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết và quan trọng như: Bán được hàng ngay cả trong điều kiện nền kinh tế khó khăn; Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi; Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới; Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ…

Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống. Bởi Grant Cardone cho rằng: “Bán hàng tác động đến mỗi con người trên hành trình này. Khả năng chào hàng, thương lượng và thuyết phục người khác của bạn, dù ở mức độ nào, đều có tác động đến mọi mặt đời sống cá nhân và công việc. Nói chính xác là, nó quyết định chất lượng cuộc sống và công việc của bạn”.

ssdh-ky-nang-ban-hang-tuyet-dinh

 

Buddy Driver – Giám đốc đào tạo, Tập đoàn Damson Automotive đánh giá: “Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh vượt xa kỳ vọng của tôi – tiêu đề thật không nói hết được những gì mà cuốn sách này đề cập. Thực ra nó bàn đến mọi mặt trong đời sống của bạn. Cuốn sách rất sáng tạo, truyền động lực và quan trọng nhất là cực kỳ khơi nguồn cảm hứng”.

Còn John Hamlin, Giám đốc điều hành Tập đoàn Hamlin & Associates lại cho rằng: “Tôi cầm lên cuốn sách Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh và không thể nào đặt xuống. Cuốn sách này không thiếu những điều khó tin – nhiều điều cơ bản được định nghĩa hoàn toàn khác trước đây, và chân lý về cuộc sống và bán hàng như một thể thống nhất”.

Grant Cardone là triệu phú tự thân nổi tiếng của Mỹ với ba công ty trị giá hàng triệu USD. Ông đã viết nhiều cuốn sách nằm trong top bán chạy của New York Times. Cardone cũng dẫn chương trình radio tên Cardone Zone, được coi là "Chuyên gia bán hàng hàng đầu" và "Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu" để theo dõi trên Twitter. 

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply