“Guardians of the Galaxy Vol. 2”: Ai sẽ chết và ai sẽ sống?

0

SSDH – Liệu nhân vật nào của “Guardians of The Galaxy Vol. 2” có cơ hội để xuất hiện trong Infinity War, và nhân vật nào sẽ phải vĩnh biệt Vũ trụ điện ảnh Marvel mãi mãi?

Có một thứ mà Guardians of the Galaxy Vol. 2 chắc chắn không thể thiếu, chính là tạo nên những cung bậc cảm xúc khiến trái tim của người hâm mộ rung động. Guardians of the Galaxy của đạo diễn James Gunn ra mắt năm 2014 là bộ phim giàu cảm xúc nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước cho đến nay. Mở đầu bằng cái chết của Meredith Quill và sự cơ nhỡ lạc lõng của Star-Lord, mối thâm thù giết cả gia đình của Gamora đối với “cha nuôi” Thanos, vợ con bị tàn sát của Drax đối với Ronan, sự khinh miệt của xã hội đối với giống loài của Rocket và Groot.

Trong phần tiếp theo này, đạo diễn James Gunn còn mang đến cho khán giả những điều tuyệt vời hơn nữa. Một đội Vệ Binh Dải Ngân Hà nhiều thành viên hơn, người cha bí mật của Star-Lord cũng lộ diện và còn nhiều kẻ thù đáng sợ hơn.

Nhưng còn về cái chết thì sao? Ai sẽ phải bỏ mạng trong trận chiến giữa các thế lực trong toàn Dải Ngân Hà này? Liệu có phải phản diện sẽ sống sót đến cuối và một trong những siêu anh hùng sẽ mãi mãi rời khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel như Quicksilver? Hãy cùng dự đoán xem kết quả sẽ như thế nào nhé!

13. Star-Lord

Số phận: Chắc chắn sẽ sống

ssdhstar-lord

Thủ lĩnh của đội bảo kê vũ trụ sẽ không đi đâu được. Giết Star-Lord ngay lúc này sẽ chẳng khác gì giết Captain America cả. Đồng thời, Star-Lord cũng có tầm quan trọng to lớn đối với Avengers: Infinity War, việc giết nhân vật này là điều không thể xảy ra.

Hơn nữa, Christ Pratt còn là một diễn viên tài năng, sự mến mộ của khán giả đối với anh có thể sánh ngang Robert Downey Jr., Marvel hẳn phải rất thiếu sáng suốt nếu như chia tay một tài năng như Chris Pratt ngay lúc này.

12. Gamora

Số phận: Sẽ sống

ssdhgamora

Không có lý do gì để Marvel giết Gamora lúc này, trong khi “người cha nuôi” của cô vẫn còn sống và chuẩn bị khuấy đảo cả vũ trụ trong Infinity War. Gamora phải cùng với đồng đội đối mặt với Thanos trong cuộc chiến lớn nhất vũ trụ diễn ra trong năm 2018.

Zoe Saldana cũng đã được xác nhận sẽ quay trở lại trong Infinity War, nên việc cô sống sót trong Guardians of the Galaxy Vol.2 càng hiển nhiên hơn nữa.

11. Mantis

Số phận: Sẽ sống

ssdhmantis

Mantis là một trong những thành viên mới của Vệ Binh Dải Ngân Hà, cô có mối quan hệ không tốt đẹp với Ego – cha của Peter Quill. Với nhân vật có lý lịch thú vị và mới mẻ như Mantis, chắc chắn cô sẽ có một vị trí quan trọng trong đội Vệ Binh.

Hơn nữa, Mantis còn là một nhân vật vô cùng hữu dụng, giết cô sẽ giống như giết Nightcrawler trong X-Men 2 vậy. Và rất có thể, Mantis sẽ mang lại cho một kẻ có tâm hồn trống trải như Drax cảm giác bình yên. Pom Klementieff cũng đã được xác nhận rằng sẽ trở lại trong Infinity War, cho nên Vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chưa loại bỏ Mantis dễ dàng như vậy đâu.

10. Nebula

Số phận: Sẽ sống

ssdhnebula

Cũng như Gamora, Nebula còn món nợ với cha nuôi vẫn chưa giải quyết xong. Nebula đã từng hợp tác với Ronan để tìm cách lật đổ Thanos và thất bại. Lần này, Nebula không còn đơn độc khi mà Gamora và cả biệt đội bảo vệ Ngân Hà sẽ ở bên cạnh và cùng cô thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Thanos.

Karen Gillan cũng đã tiết lộ rằng Nebula có một vai trò không nhỏ trong cuộc chiến chống lại Thanos trong Infinity War. Chính vì vậy, Nebula sẽ sống cho đến thời khắc cuối cùng trong Guaridans of the Galaxy Vol.2

9. Starhawk

Số phận: Sẽ sống

ssdhstarhawk

Trước khi biết Sylvester Stallone vào vai Starhawk, mọi người nghĩ rằng diễn viên kỳ cựu này sẽ vào một vai kém quan trọng hay chỉ một vai khách mời như Stan Lee. Nhưng tại The Adam Corolla Show, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ: “Chúng tôi có vài nhân vật rất quan trọng được giới thiệu trong Guardians of the Galaxy Vol.2 mà ít người nào biết tới. Sylvester Stallone sẽ là một trong số đó…”

Nhân vật Starhawk theo đạo diễn James Gunn chia sẻ thì đây là nhân vật vô cùng quan trọng. Vậy nên, chẳng có lý do gì để một nhân vật quan trọng chết ngay phim đầu tiên cả. Vẫn chưa biết Starhawk có vai trò chủ chốt gì hay có là một phần của Infinity War nay không. Nhưng chắc chắn Starhawk sẽ sống cho đến những giây phút cuối cùng của bộ phim.

8. Vai diễn quan trọng nào đó của Michael Rosenbaum

Số phận: Chắc chắn sẽ sống

ssdhmichaelrosenbaum

Đạo diễn James Gunn cũng nói thêm: “Michael Rosenbaum cũng sẽ có một vai diễn quan trọng, nhân vật của anh ấy sẽ có mối liên kết chặt chẽ với Starhawk.”

Có tin đồn cho rằng, Michael Rosenbaum sẽ vào vai Nova hoặc Quasar, nếu nam diễn viên “Smallville” thật sự trở thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel, thì không có lý do gì để cho anh đi theo Quicksilver lúc này cả.

7. Drax

Số phận: Không thể nào chết được

ssdhdrax

Giống như Gamora, Drax cũng mang mối thâm thù với Thanos, Drax sẽ không thể nào chết mà chưa đối mặt với tên loạn thần đó được. Hơn nữa, Drax còn là thành viên chủ chốt và đắc lực của Vệ Binh Ngân Hà, việc giết Drax ngay lúc này là điều không thể.

Ngoài ra, Drax còn có mối quan hệ lãng mạn với Mantis trong phần phim này, chắc chắn sự ngây thơ đáng yêu của họ sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

6. Rocket Raccoon

Số phận: Có thể sẽ sống

ssdhrocketraccoon

Rocket Raccoon không quá quan trọng, và cậu ta đã mất đi vệ sĩ của mình. Groot luôn là vệ sĩ của Rocket và còn là một người bạn tâm giao của cậu ấy, mang đến sự cân bằng cho cái đầu nóng của Rocket. Giờ đây, Groot đã trở thành một cậu bé tí hon đáng yêu, Rocket không còn ai bảo vệ nữa.

Phản diện chính trong phim là Ayesha căm ghét chủng loài của Rocket, luôn coi họ là loài tạp chủng. Hơn nữa, Rocket còn đắc tội với mụ Ayesha, rất có thể cậu sẽ bị xử tử. Cơ hội để Rocket sống sót vẫn có… nếu như Groot hóa to trở lại.

5. Yondu

Số phận: Nguy cơ chết rất lớn

ssdhyondu

Yondu là người duy nhất mà Star-Lord xem là cha. Ông ấy mang Star-Lord về, dạy cậu mọi thứ mà ông ấy biết. Và dù cho Star-Lord phản bội Yondu, thì Yondu vẫn tha thứ cho cậu ta. Dù rằng Yondu đã bắt cóc Star-Lord khỏi Trái Đất, nhưng có vẻ như vậy sẽ tốt hơn.

Giết đi người thân thương nhất của anh hùng là việc vẫn hay diễn ra trong phim siêu anh hùng, và Yondu hy sinh trong những giây phút chiến đấu sẽ là chất xúc tác khiến cho Star-Lord có thể tiêu diệt kẻ thù. Đây có thể là giây phút đầy cảm súc giống như khi Groot lấy thân mình bảo vệ cho đồng đội trong Guardians of the Galaxy.

4. Baby Groot

Số phận: Không thể nào chết nổi

ssdhbabygroot

Vì sao ư? Vì Groot có chết nữa cũng sẽ sống lại thôi.

Trong phần đầu tiên, cái chết của Groot đã mang đến rất nhiều cảm xúc. Và nếu như Groot có chết lần nữa thì khán giả cũng không cảm thấy như trước. Thêm nữa, mọi người cũng đã thấy Groot tí hon còn dữ tợn hơn lúc cậu khổng lồ rồi.

3. Ego

Số phận: Chết

ssdhego

Star-Lord sẽ sống hạnh phúc bên cạnh người cha thân yêu của mình đến hết đời sao? Đó là điều không thể xảy ra đối với các Vệ Binh. Hơn nữa, Ego đã bỏ Star-Lord và mẹ cậu kể từ khi cậu chỉ là một đứa bé, không có lý do gì để Star-Lord sống cạnh cha mình cả.

Có rất nhiều bí ẩn xung quanh nhân vật Ego, nhưng có tin đồn rằng nhân vật này sẽ là phản diện trong phim. Rõ ràng, Ego sẽ không phải là người tốt, và phim sẽ biến nhân vật này trở thành một phản diện ra trò. Và một phản diện kém phần quan trọng như Ego, việc chết ngay trong lần đầu tiên xuất hiện là điều không thể tránh khỏi.

2. Taserface

Số phận: Chết

ssdhtaserface

Taserface chỉ là một phản diện nhỏ trong phim, hắn muốn lật đổ Yondu để làm thủ lĩnh của nhóm Ravengers. Taserface là kẻ hữu dũng vô mưu, có chết trong phim cũng không ai để ý đến.

1. Ayesha

Số phận: Chết

ssdhayesha

Cùng chung số phận với Ego, Ayesha là phản diện, cô ta không được sống tiếp cho đến bộ phim thứ hai trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Có thể, Ayesha là phản diện chính trong phim, và cô sẽ chết vào những giây phút cuối cùng.

Thêm nữa, Ayesha không phải là kẻ sẽ chịu đứng cùng chung chiến tuyến với Thanos để cùng nhau tiêu diệt Trái Đất và Vệ Binh Dải Ngân Hà. Ayesha là một quý tộc, ả tin rằng giống loài của mình là thượng đẳng (tương tự Hitler vậy) – và khi đối đầu với các Vệ Binh, Ayesha sẽ phải thất bại để chứng minh được rằng không có giống loài nào là thượng đẳng.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply