Hai ý tưởng độc đáo cho bạn khi mặc Skinny Cargo

0

SSDH – Vài tuần trước đây, khi dạo chơi trên đường phố Marshall, tôi thực sự bị ấn tượng bởi chiếc quần đen kiểu Skinny Cargo vừa khỏe khoắn vừa thời trang. Tôi đã từng có một vài chiếc loại này nhưng vẫn thích thử nhưng cuối cùng tôi đã không thể bỏ qua. Màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo để ăn gian chiều cao không ổn lắm của mình. Nếu bạn có cơ hội, hãy thử một chiếc cho mình, chắc rằng bạn sẽ có cảm giác giống như tôi.

 

1 – Bạn là cô gái ưa thích sự thoải mái

 

Tôi là tín đồ thích sự phối hợp giữa màu sắc và chất liệu nên tôi rất thích những trang phục này. Tôi thường diện  Skinny Cargo đơn giản với các món đồ nữ tính và điệu đà để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục. Đầu tiên, hãy chọn cho mình chiếc áo chui cổ kẻ sọc, cỡ lớn để đi cùng với chiếc quần bó sát, thêm vào đó là một chiếc khăn quàng cổ hoa văn. Còn giầy, kết hợp với giầy bale xinh xắn đế bệt, bạn sẽ thực sự tự nhiên, thoái mái. Bạn có thể chọn cho mình những món đồ trang sức là những chiếc vòng cổ hay nhẫn đơn giản, nhẹ nhàng. Cuối cùng, để hoàn tất bộ trang phục, bạn hãy sử dụng chiếc áo len đan màu đỏ phối hợp với khăn.

 

TT1

 

2 – Bạn là cô gái ưa thích sự trẻ trung và cá tính

 

Kiểu trang phục này tương đối khó mặc, nó tạo cho bạn hình ảnh hơi nam tính nhưng rất đáng yêu. Điểm ấn tượng nhất của trang phục là chiếc áo khoác ngoài, vì vậy bạn hãy chọn một chiếc thật màu sắc và độc đáo. Các chi tiết khác của trang phục sẽ được lựa chọn thật đơn giản và vừa vặn để chiếc áo khoác thêm nổi bật. Bên cạnh đó, giầy TOMS kiểu dáng trẻ trung và xinh xắn màu mận chín sẽ tạo ra sự đối lập cần thiết cho trang phục mà không làm cho bộ đồ của bạn bị nhàm chán. Bạn sẽ kết hợp chúng với thắt lưng, dây đeo cổ, và đặc biệt là một chiếc mũ tròn pha chút nam tính. Tất cả sẽ tạo thành bộ trang phục thật độc đáo và ấn tượng cho bạn.

 

TT2

 

Cẩm Thạch – Theo Collegefashion

Share.

Leave A Reply