Hàng trăm suất học bổng tại ‘Ngày hội du học các nước 2019’

0

Sẵn sàng du học – Sự kiện diễn ra trong tháng 10 là dịp để học sinh gặp trực tiếp đại diện các trường đến từ Australia, Mỹ, Canada… xét hồ sơ và săn học bổng trực tiếp.

Thời gian và địa điểm tổ chức 'Ngày hội du học các nước 2019':

  • Hà Nội: 8h30-13h, thứ Bảy, ngày 5/10 tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình
  • TP HCM: 8h30-13h, Chủ Nhật, ngày 6/10, tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1
  • Đà Nẵng: 16h-19h, thứ Hai, ngày 7/10, tại khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu
  • Cần Thơ: 16h-19h, thứ Tư, ngày 9/10, TTC Hotel Premium, 2 Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều
IDP chuyên tư vấn du học, giới thiệu học bổng và hỗ trợ học sinh làm hồ sơ xin visa du học.

IDP chuyên tư vấn du học, giới thiệu học bổng và hỗ trợ học sinh làm hồ sơ xin visa du học.

Theo các chuyên gia tư vấn du học IDP, học sinh, sinh viên nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết ngay từ bây giờ, gồm bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ IELTS để nộp đơn và được xét hồ sơ trực tiếp ngay tại sự kiện – Đây là dịp để bạn gửi hồ sơ không giới hạn vào các trường uy tín.

Nếu chưa biết cách tạo một bộ hồ sơ du học hoàn chỉnh, bạn có thể liên hệ văn phòng IDP gần nhất để được hỗ trợ miễn phí. Bên cạnh đó, tư vấn viên IDP sẽ giúp bạn lên chiến lược tiếp cận các trường hiệu quả để tăng cơ hội thành công.

Một trong những hoạt động chính tại sự kiện là hội thảo "Từ du học sinh trở thành công dân Australia". Bạn sẽ được nghe cựu du học sinh Australia chia sẻ về con đường chinh phục xứ sở Kangaroo, bí quyết học tập, làm việc và phát triển kỹ năng trong suốt quá trình tại du học để tối đa cơ hội nghề nghiệp lâu dài tại đây sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, hội thảo "Giải pháp du học Canada siêu tiết kiệm 2+2" và "Du học Anh-Ireland để học ngành thời thượng 4.0" sẽ giúp bạn chọn ngành học và lộ trình du học hiệu quả.

Nhiều hoạt động hữu ích tại sự kiện

Ngoài việc gặp trực tiếp các đại diện trường, tham gia hội thảo chuyên đề du học, nếu bạn còn phân vân với câu hỏi "du học nên học ngành nào, bắt đầu từ đâu?", các chuyên viên IDP tại quầy tư vấn chung sẽ hỗ trợ xuyên suốt, giúp bạn xác định hướng lộ trình, chọn ngành, chọn trường và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của mình.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thi IELTS trên máy tính miễn phí ngay tại sự kiện và nhận được lời khuyên để tối đa điểm IELTS. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu các loại hình bảo hiểm thiết yếu dành cho du học sinh trong suốt thời gian du học xa nhà. Du học sinh Australia sẽ được bảo vệ toàn diện qua dịch vụ Bảo hiểm & phúc lợi du học sinh (SES) tại IDP, bao gồm: tư vấn trợ giúp qua điện thoại 24/7, dịch vụ giám hộ và phục lợi, và nhiều dịch vụ khác.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply