Hãy để 5 phim Hàn “lầy lội” sau giải cứu tâm hồn bạn!

0

Sẵn sàng du học – Để chữa lành vết thương lòng người ta dùng cồn, để thanh lọc tâm hồn chúng ta dùng phim Hàn Quốc!

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai mà chẳng mong muốn có những giây phút thư giãn trên mạng xã hội. Nhưng tiếc thay, bốn đề đều là drama mang tầm vóc "chấn động". Những ngày qua, fan Kpop nói chung ai nấy đều trong tâm trạng lo sợ, đặt điện thoại nghỉ ngơi sạc pin thôi cũng lo mình trở thành người "tối cổ". Thôi thì hãy tạm thời xa những scandal "nhức đầu" kia, ngồi lại xem vài ba bộ phim Hàn có công dụng "trà sữa cho tâm hồn", bạn sẽ nhìn đời với cặp mắt thảnh thơi hơn đấy.

1. Touch Your Heart

ssdh-touch-your-heart

Đam mê những khung hình "đẹp xinh", lời thoại siêu ngọt cùng diễn biến tình yêu nhanh như "hết tết", Touch Your Heart (tạm dịch : Chạm Vào Tim Em) sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với sự trở lại của "cặp đôi truyền kiếp" Lee Dong Wook – Yoo In Na, Touch Your Heart chính là liều thuốc tâm hồn cho mọt phim Hàn tại thời điểm này.

Điều gì khiến Touch Your Heart trở thành một lựa chọn sáng giá? Bạn sẽ buộc phải mỉm cười trước nữ minh tinh Oh Yeon Seo (Yoo In Na), đáng yêu và hài hước khi lần đầu đi làm chốn công sở. Bên cạnh chàng luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) mặt lạnh như tiền, Oh Yeon Seo nổi bật và làm cho cả văn phòng tràn đầy sức sống.

Touch Your Heart xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ minh tinh hàng đầu Oh Yeon Seo, bất ngờ dính phải scandal khiến sự nghiệp tuột dốc. Cơ hội duy nhất giúp cô trở lại màn ảnh là dành được vai diễn trong dự án mới nhất của biên kịch nổi tiếng. Tuy nhiên, cô sẽ phải trải qua kỳ "học việc" tại văn phòng luật, tại đây, nữ minh tinh đã gặp được tình yêu của cuộc đời mình.

2. My ID Is Gangnam Beauty

ssdh- my-ID-Is-gangnam-beauty

 

Chưa cần biết nội dung ra sao, My ID Is Gangnam Beauty (tựa tiếng Việt: Mỹ Nhân Gangnam) có thể khiến cửa sổ tâm hồn được "gột rửa" chỉ với vẻ đẹp trai vô cực của nam chính. My ID Is Gangnam Beauty gây sốt với kịch bản gần gũi, câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng giữa Do Kyung Suk (Cha Eun Woo) và Kang Mi Rae (Im Soo Hyang). Đây sẽ tiếp tục là một lựa chọn sáng giá cho mọt phim xứ Hàn.

Trái với phản ứng đôi phần tiêu cực ban đầu của khán giả, chemistry giữa cặp chính đã khiến trái tim khán giả "tan chảy" khi xem phim. Cả hai đã từng học chung một trường trung học và gặp lại nhau khi bước vào giảng đường đại học. Tuy nhiên, Do Kyung Suk nhận ra Kang Mi Rae không còn có vẻ ngoài như xưa nữa.

Vì những ám ảnh tâm lý trong quá khứ, Kang Mi Rae không dễ để có thể mở lòng trước chàng nam thần bậc nhất trường đại học. Tuy đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu.

Hành trình tìm lại sự tự tin của Kang Mi Rae đã khiến khán giả hoàn toàn thu hút, ở bên cổ vũ cô gái trẻ vượt qua tự ti qua từng tập phim. Bên cạnh đó, việc có ngoại hình mà không có nhân cách thì sớm hay muộn cũng bị "đá bay", đã được một lần nữa nhấn mạnh trong bộ phim này. My ID Is Gangnam Beauty đã làm tốt việc của mình, mang tới những thước phim tuyệt vời dành cho khán giả.

3. Clean With Passion For Now

ssdh-clean-with-passion-for-now

Cặp "chú – cháu" lệch tuổi, lệch cả chiều cao liệu có khiến khán giả thòng tim ? Chưa biết được. Tuy nhiên, kịch bản nhẹ nhàng về tình yêu đầu siêu dễ thương của cặp đôi trái ngược chắc chắn chỉ Clean With My Passion For Now (tựa tiếng Việt: Cô Tiên Dọn Dẹp) mới có. Jang Sun Gyul (Yoon Kyun Sang) là CEO của công ty dọn dẹp. Một chàng trai "to như bò" với găng tay và bình tuyệt trùng là vật bất ly thân, anh chàng này đặc biệt dị ứng với bụi bẩn.

Người đời thường có câu "ghét của nào trời trao của đó", Gil Oh Soo (Kim Yoo Jung) là một cô nàng bất cần đời, sạch hay không cũng không quan trọng. Trái với vẻ ngoài trải chuốt bóng bẩy của Jang Sun Gyul, Gil Oh Soo xuất hiện với mái tóc vò xù, hậu đậu khiến khán giả thở dài ngao ngán.

Clean With Passion For Now được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nam châm đối nghịch. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chàng trai mật ngọt Song Jae Rim sẽ thêm chút "vị mặn" vào chuyện tình của cặp đôi trái ngược này.

4. Beast’s Beauty 

ssdh-beast’s-beauty

 

Nhắc tới Nam Goong Min, khán giả sẽ nhớ tới một sát nhân bệnh hoạn bậc nhất với đủ biểu cảm khiến khán giả rợn người. Tuy nhiên, Beast’s Beauty (tựa tiếng Việt: Gong Shim Đáng Yêu) mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác cho nam diễn viên tài năng này. Trong phim, Ahn Dan Tae (Nam Goong Min) sẽ vào vai chàng luật sư "đói kém", buộc phải làm thêm tối để có thêm thu nhập cho mình. Trái với hình ảnh luật sư đóng vest với vẻ ngoài nghiêm nghị thường thấy, Ahn Dan Tae xuất hiện với quần thể thao cùng đồ ăn vặt liền tay không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, cô nàng Gong Shim (Bang Min Ah) luôn áp lực vì cho rằng mình xấu xí. Gong Shim luôn cố gắng để kiếm tìm một công việc cho mình, nhanh chóng thoát khỏi căn nhà khi gia đình luôn chỉ coi trọng người chị gái xinh đẹp. Cuộc sống của Gong Shim bỗng chốc thay đổi khi gặp Ahn Dan Tae và Seok Joon Soo (Oh Joo Wan), rơi vào câu chuyện tình tay ba mà bản thân chẳng bao giờ nghĩ tới.

5. Welcome to Waikiki

ssdh-welcome-to-waikiki

Chẳng cần phải dùng não để xem như phim hình sự, Welcome To Waikiki (tựa tiếng Việt: Cố Lên Waikiki) là bộ phim khiến khán giả cười đầu cho tới cuối. Nội dung xoay quanh câu chuyện ba chàng trai trẻ, cùng nhau làm chủ một căn nhà trọ có tên Waikiki. Rắc rối bắt đầu khi nhận một người mẹ đơn thân và em bé sơ sinh, điều đã làm cho mọi thứ trong cuộc sống của ba chàng trai hoàn toàn thay đổi.

Bộ ba Kim Jung Hyun, Lee Yi Kyung và Song Seung Won đã mang tới những tràng cười không ngớt trong Welcome to Waikiki. Ba chàng lơ ngơ phải chăm sóc một đứa bé, trải nghiệm hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười, nghe đi nghe lại một bài hát thiếu nhi khiến đầu nổ tung, lần đầu thay một chiếc bỉm đầy "…" khiến cả ba sợ hãi hơn cả khi xem phim kinh dị.

Welcome To Waikiki cũng đã đề cập tới thực trạng "vất vưởng" trong cuộc sống của bộ phận lớn giới trẻ hiện nay. Kang Dong Gu (Kim Jung Hyun) là một càng trai tốt bụng, nhưng ước mơ đạo diễn phim vẫn dậm chân tại chỗ. Lee Joon Ki (Lee Yi Kyung) là con trai của một nam diễn viên đình đám. Anh mong có thể bước theo chân cha mình, nhưng kết cục lại chỉ nhận được những vai diễn nhỏ trong phim. Cuối cùng là Bong Doo Sik, làm nghề tự do, sống chật vật vì chẳng có việc gì làm. Mỗi người đều có một nỗi khổ riêng, nhưng tất cả đã cùng nhau dần nhận ra bản thân thật sự muốn gì, hết mình theo đuổi để đạt được thành công trong cuộc sống.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply