Hè học điều hay – Nhận ngay quà đỉnh

0

SSDH – Từ ngày 14/05/2012, trường Ngoại Ngữ Sài Gòn Hợp Điểm (SGHD) triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng trong vòng 3 tháng.

 

Tất cả các khách hàng khi đăng ký khóa học Anh ngữ bất kỳ hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ Tư Vấn Du Học của Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm diễn ra trong thời gian từ ngày 14/05/2012 đến ngày 31/07/2012 đều sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng tham gia chương trình “Hè học điều hay – Nhận ngay quà đỉnh” để có cơ hội trúng ngay các phần quà giá trị như: Ipad 3, Kim từ điển E-touch, Ipod Shuffle, USB 4G cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

he-hoc-dieu-hay-nhan-ngay-qua-dinh 

 

Với các ưu điểm như thời gian học ngắn giúp tiết kiệm chi phí, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luyện thi các kì thi chuẩn hóa quốc tế, giáo trình cập nhật mới nhất, các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, TOEIC, SAT của Hợp Điểm hướng tới việc nâng cao kỹ năng thực hành tiếng Anh với cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên giành được điểm thi mong muốn với thời gian ngắn nhất, đồng thời đem lại lợi ích lâu dài cho học viên trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh trong tương lai. Bên cạnh đó, ngoài các khóa học luyện thi các chứng chỉ quốc tế thì trường NN Sài Gòn Hợp Điểm còn cung cấp cho học viên các khóa học chuyên sâu như: Anh Văn Thuật Ngữ khoa học, Kỹ năng viết luận và Giao tiếp học thuật, …

 

Bên cạnh đó, trường NN Sài Gòn Hợp Điểm còn có các chương trình ưu đãi khác diễn ra vào mùa hè 2012 như:

 

Tuần lễ khuyến học hè 2012 – Hỗ trợ học phí lên đến 50% cho các khóa Anh ngữ từ ngày 14 đến 20/05/2012. Click vào đây

Đồng hành cùng các bạn Học sinh, Sinh viên – Học phí ưu đãi cho các lớp ban ngày Click vào đây

3+1=3 – Thêm bạn bè, thêm ưu đãi Click vào đây

Đăng ký ngay – Quà liền tay Click vào đây

 

Sau 3 tháng diễn ra chương trình, Hợp Điểm sẽ tổ chức tiến hành bốc thăm vào một đợt duy nhất dự kiến vào ngày 12/08/2012 để chọn ra các khách hàng may mắn nhận được các phần thưởng giá trị từ Hợp Điểm.

 

Hè học điều hay – Nhận ngay quà đỉnh” là chương trình khuyến học quy mô nhất của trường NN Sài Gòn Hợp Điểm trong mùa hè 2012. Chương trình được tổ chức để gửi lời cảm ơn và tri ân đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng trường NN Sài Gòn Hợp Điểm trong suốt thời gian vừa qua.

 

Click vào đây để xem thể lệ chương trình bốc thăm trúng thưởng  “Hè học điều hay – Nhận ngay quà đỉnh

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện tham gia chương trình

 

Trường Ngoại Ngữ Sài Gòn Hợp Điểm

8E Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM (08 39253183 – 39252602)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08 39304812 – 39304970)

Website:           www.studyenglish.edu.vn

Email:               school@vietnamhopdiem.edu.vn

 

Thanh Tùng – STUDY ENGLISH

Share.

Leave A Reply