HEC Paris: Dành thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Financial Times

0

Sẵn sàng du học – HEC Paris đã giành vị trí cao nhất trong FT’s European Business School Rankings 2019 (Bảng xếp hạng các trường kinh doanh châu Âu), đánh bại London Business School – người chiến thắng trong hai năm qua.

ssdh-sinh-vien-HEC-paris2

 

Tổng cộng có 95 tổ chức châu Âu được đánh giá là một phần của bảng xếp hạng tổng hợp dựa trên MBA, Executive MBAs, thạc sĩ trong các chương trình  Management and Executive Education.

Năm nay là bảng xếp hạng Financial Times hàng năm lần thứ 16 của các trường kinh doanh châu Âu.

Eloïc Peyrache, trưởng khoa các chương trình tại HEC Paris cho biết, về mặt lịch sử, HEC Paris đã đóng một vai trò quan trọng trong việc biến Master in Management thành một chương trình hàng đầu trong giáo dục kinh doanh.Và sức mạnh lớn nhất của trường học là trở thành một nhà lãnh đạo tốt trong toàn bộ các chương trình của mình cùng một lúc, cho dù đó là Executive Education, MBA hay EMBA. HEC cũng đã làm rất tốt sứ mệnh của họ.

Bảng xếp hạng này là một sự công nhận quan trọng dựa trên kết quả của một khối lượng công việc khổng lồ của các đội và giảng viên tại HEC.

Các trường đại học Pháp và Anh đã thống trị trong bảng xếp hạng, chiếm 12 trong số 20 vị trí hàng đầu. Nhìn chung, có 26 trường của Pháp và 21 trường ở Anh.

FT đã xuất bản một bài viết để giải thích phương pháp đánh giá của họ cho bảng xếp hạng. Xếp hạng trường học châu Âu được tính sau khi loại bỏ các trường ngoài châu Âu cho mỗi bảng xếp hạng chính này. MBA, EMBA và MiM chiếm 25% cho mỗi hiệu suất của mỗi trường. Đối với Executive Education, điểm số đạt được cho các chương trình tùy chỉnh và tự chọn chiếm 12,5%.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply