Học ngành Quản trị du lịch, Dịch vụ khách sạn tại Thụy Sĩ

0

Sẵn sàng du học – Thụy Sĩ được coi là cái nôi của ngành Du lịch – khách sạn, có truyền thống đào tạo lâu đời trên thế giới. 

Thụy Sĩ, quốc gia châu Âu luôn được biết đến là đất nước có chỉ số thịnh vượng và hạnh phúc trong nhóm dẫn đầu trên thế giới. Nước này có nhiều thành phố lớn với vẻ đẹp hài hòa, pha trộn giữa hiện đại và cổ kính như Zurich, Lucern, Geneva hay Montreux.

Ngoài việc khám phá văn hóa và con người trong quá trình sống và học tập, tại Thụy Sĩ bạn còn có thể dễ dàng du lịch, trải nghiệm và làm việc tại 26 quốc gia khác thuộc khối liên minh châu Âu (sinh viên Việt Nam được phép đi lại tự do trong khối 26 nước thuộc hiệp ước Schengen khi đang là du học sinh tại Thuỵ Sĩ).

ssdhthuysi

 

Thụy Sĩ cũng là nước có nền kinh tế phát triển ổn định và đứng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, khách sạn, ngân hàng, đồng hồ hay chocolate. Bạn có thể trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm, dịch vụ được xếp vào loại tốt trên thế giới.

Đối với những bạn trẻ yêu thích ngành Quản trị khách sạn thì Thụy Sĩ là nước sở hữu nền giáo dục chất lượng cao ở lĩnh vực này. 90% nhà Quản lý khách sạn, dịch vụ giỏi nhất thế giới tốt nghiệp tại đây. 

Theo dự báo của Hilton Worldwide 2013, đến năm 2022, nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp không khói này là 73 triệu việc làm. Trong đó nhu cầu ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương là 46,1 triệu việc làm, tại châu Mỹ là 9,6 triệu, còn châu Âu là 2,2 triệu. 

ssdhthuysi

 

Là trường đào tại ngành Quản lý – dịch vụ khách sạn lớn tại nước này, hàng năm Học viện Glion đón một lượng lớn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Glion sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, tạo cho sinh viên cơ hội trải nghiệm sống, làm việc trong môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Kinh nghiệm thực tế là yếu tố mà trường muốn trang bị đầy đủ cho sinh viên bên cạnh những bài học lý thuyết.

Chương trình tại Glion liên tục được cập nhật và xây dựng dựa trên sự kết hợp 50% lý thuyết và 50% thực tập hưởng lương, với mức lương tổi thiểu 50 triệu đồng một tháng.

Sau tốt nghiệp, sinh viên của Glion không chỉ làm việc trong lĩnh vực khách sạn hay du lịch mà có thể lấn sân ở nhiều ngành nghề đa dạng như: sự kiện, dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, quản lý tài chính, bất động sản, thương hiệu cao cấp. Nhiều sinh viên của trường đã tự khởi nghiệp và vận hành doanh nghiệp của mình.

glion

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply