Hội thảo du học Triển vọng nghề nghiệp trong ngành Quản trị khách sạn

0

Sẵn sàng du học – Tham gia hội thảo, bạn có cơ hội tìm hiểu về ngành học cũng như gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với các cựu sinh viên về kinh nghiệm du học và triển vọng nghề nghiệp trong ngành Hospitality.

du-hoc

Lĩnh vực Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện có lẽ là một trong những môi trường năng động và cũng áp lực nhất khi công việc của bạn đòi hòi phải tiếp xúc với rất nhiều người, phải đảm bảo đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Với xu thế toàn cầu và hội nhập hoá, Ngành Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện sẽ có rất nhiều cơ hội và thách thức nhưng chắc chắn nhu cầu lao động chuyên môn cao của ngành nghề này sẽ luôn là mảnh đất màu mỡ cho những ai thực sự yêu thích những thử thách, mong muốn phát triển bản thân.

Hội thảo du học “Triển vọng nghề nghiệp trong ngành Hospitality” sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về ngành nghề tiềm năng này và những cơ hội nghề nghiệp toàn cầu mà ngành này mang lại. Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Tư Vấn Du học Quốc Anh IEC (www.quocanh.edu.vn) và 2 trường Glion & Les Roches

Chương trình diễn ra tại hai thành phố lớn theo lịch sau:

  • HÀ NỘI: 14:00-17:00 Thứ Bảy, 26/05/2018 tại Khách sạn De L'Opera, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
  • TP. HỒ CHÍ MINH: 09:00-12:00 Chủ Nhật 27/05/2018 tại Khách sạn Sheraton – 88 Đồng Khởi, Quận 1

Hội thảo vào cửa tự do. Vui lòng đăng ký trước tại đây hoặc qua HOTLINE 0913 614 654- 028 3925 0945

Tham gia buổi hội thảo, bạn có cơ hội tìm hiểu toàn cảnh về ngành Quản trị khách sạn & Tổ chức sự kiện; gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với các cựu sinh viên của hai trường Glion & Les Roches về kinh nghiệm học tập, thực tập và những hướng đi sau khi tốt nghiệp trong ngành Hospitality.

Đại diện trường còn tư vấn trực tiếp về chương trình học của Glion & Les Roches và cơ hội học bổng hấp dẫn, giúp bạn chủ động quyết định con đường học tập tương lai của chính mình.

Ngoài ra, các bạn tham dự hội thảo còn được tham quan khách sạn 5* hoặc tham gia các trò chơi tìm hiểu về ngành Hospitality và nhận quà tặng hấp dẫn.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Quốc Anh INEC

Share.

Leave A Reply