Hỗ trợ đặc biệt từ MDIS, Singapore

0

SSDH – Học sinh Việt Nam nộp hồ sơ trước ngày 30/6 sẽ được hỗ trợ 40 đến 80 triệu đồng học phí chương trình cử nhân và thạc sĩ; 10 đến 20% tiền ký túc xá; 25% tiền ăn tại căng tin.

MDIS cung cấp môi trường học tập toàn diện. Với chất lượng và uy tín đã được khẳng định, trường đã trở thành điểm đến du học của sinh viên từ 76 quốc gia trên thế giới.

MDIS đứng thứ 2 về chất lượng đào tạo và sự hài lòng của sinh viên trong số hơn 300 trường tư thục Singapore (theo Edupoll 2012).

 

13062012_du_hoc_4

 

MDIS là trường tư hoạt động không vì mục đích thu lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore và cũng là trường tư đầu tư tốt cho cơ sở vật chất và các trang thiết bị học tập và thực hành với 6 trung tâm thực hành hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. (Trung tâm truyền hình, phát thanh; trung tâm nhà hàng, khách sạn; trung tâm thực hành thời trang; hệ thống phòng Lab kỹ thuật; trung tâm Khoa học y sinh; trung tâm CNTT).

Bên cạnh đó, MDIS đầu tư ký túc xá hiện đại ngay trong khuôn viên. Đây là nơi sinh hoạt, học tập tiện nghi, an toàn và mang lại sự yên tâm cho phụ huynh và học sinh.

Các chương trình đào tạo của MDIS được liên kết và cấp bằng bởi các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học Bradford, Wales, Sunderland, Northumbria, Nottingham Trent (Anh); Đại học Grenoble (Pháp); đại học Oklahoma City (Mỹ); Đại học Southern Cross ( Australia).

MDIS cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, mang tính ứng dụng cao và luôn cập nhật với nhu cầu xã hội hiện đại, với các chuyên ngành: quản trị kinh doanh; marketing; tài chính kế toán; tài chính ngân hàng; kinh doanh quốc tế; quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; quản trị khách sạn quốc tế; thiết kế thời trang; xây dựng thương hiệu và marketing trong ngành thời trang; truyền thông đại chúng; công nghệ thông tin trong kinh doanh; quản lý y tế; khoa học y sinh; công nghệ sinh học; quản trị dược phẩm; kỹ thuật chế tạo máy hoặc điện, điện tử.

Khóa học lấy chứng chỉ O-level và A-level dành cho các học sinh học hết lớp 9 hoặc 11 tại Việt Nam. Riêng ở các khóa học này, học sinh chưa đủ yêu cầu về tiếng Anh sẽ không phải học riêng khóa tiếng Anh trước mà sẽ học tiếng Anh song song với các môn học O-level và A- level.

Hội thảo thông tin về trường các khóa học và chương trình học bổng được tổ chức lúc 9h đến 11h ngày 17/6 tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên (bên Hồ Thiền Quang) 37 Phố Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liên hệ: Công ty tư vấn du học VIP – số 1Tin tức, ngách 71/14, ngõ 71, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: 04 3566 7559/ 098 678 1890. VIP tặng vé máy bay một chiều Việt Nam – Singapore.

Hội thảo cũng được tổ chức tại Thái Nguyên lúc 17h30-19h30 ngày 17/6 tại khách sạn Hữu Nghị. 937 Dương Tự Minh. Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học Singapore, Trung tâm học liệu Đại học Thái Nguyên số 94 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên. Tel: 0280 62 62 333.

 

Liên hệ: Văn phòng đại diện MDIS tại Việt Nam

Tầng 9, toà nhà VIT, 519 Kim Mã, Hà Nội.
Tel: 04 22 20 9292; Tư vấn online (YM): mdisvn_tuvanonline
Email: mdis@mdis.vn; Website: www.mdis.edu.sg

Nguồn: MDIS Việt Nam

Share.

Leave A Reply