Hoàn thiện kỹ năng Critical Reading với Thầy Alex Marston

0

Sẵn sàng du học – Để có thể học thành công tại nước ngoài, ngoài những trang bị về kiến thức, ngoại ngữ hay tài chính, các bạn du học sinh cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng sống và học tập thiết yếu.

Khi bạn học tập ở một đất nước với một ngôn ngữ khác sự tiếp nhận kiến thức của bạn bị hạn chế hơn nhiều so với học sinh bản địa, chính vì vậy bạn luôn phải trang bị cho mình những kỹ năng về Critical Reading ( Kỹ năng đọc hiểu), Critical Thinking (Tư duy phản biện cá nhân), Critical writing ( Kỹ năng viết) để có thể giúp các bạn bắt kịp được với bài giảng trong lớp. Bạn sẽ phải đọc tài liệu và self research (tự nghiên cứu) rất nhiều để hoàn thành các bài tập trên lớp cũng viết những bài luận dài mà giảng viên giao cho.

critical-reading

 Nắm bắt được nhu cầu đó, Sunrise Việt Nam phối hợp cùng trường Bellerbys College tổ chức buổi chia sẻ: Hoàn thiện kỹ năng Critical Reading.

  • Thời gian: 16h đến 17h  Thứ 6 ngày 15 tháng 6 năm 2018
  • Địa điểm :  VP Sunrise Việt Nam – 86 Cửa bắc
  • Diễn giả  : Mr Alex Marston – giám đốc tuyển sinh quốc tế
  • Hotline    : 0906221313 (Ms Hương)
  • Link đăng ký : https://goo.gl/forms/pAYlOcJYZReoEFS83

Critical reading là gì? Là kỹ năng đọc với chủ đích thấu hiểu sâu xa những gì phải đọc, và chính là cộng góp của hai khả năng phân tích và đánh giá thông tin trong bài đọc.

Nắm vững kỹ năng về critical reading sẽ giúp bạn:

  •  Nhận ra mục đích của người viết
  • Nắm bắt thông tin người viết cung cấp
  • Đánh giá thông tin ấy, kèm theo suy đoán về những chi tiết manh mối của bài viết
  • Đưa ra kết luận và lối giải quyết vấn đề dựa trên những chi tiết ủng hộ hay phản biện có giá trị, đáng tin cậy
  • Đưa ra ứng dụng cho đời sống và sinh hoạt của chính mình

Đây là một buổi chia sẻ vô cùng bổ ích và quan trọng đối với các bạn học sinh khi du học. Sunrise Việt Nam hy vọng rằng sẽ giúp cho các bạn học sinh giải quyết những vướng mắc khi làm bài, cũng như mang đến cho các bạn học sinh những kỹ năng mới giúp các bạn vững bước trên con đường du học.

critical-reading2

Đôi nét về  trường Bellerbys College:

brightonTrường Bellerbys được thành lập vào năm 1959 là một trong những trường trung học danh tiếng tại Anh Quốc. Gồm 4 cơ sở đặt tại các vùng Đông Nam nước Anh: Oxford, Cambridge, Brighton và London, trường Bellerbys luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đào tạo. Điều này được khẳng định bằng chính những thành tích học tập của học sinh trong trường. Trong năm 2013, 50% học sinh A level đậu vào TOP 15 đại học UK, 76% học sinh Dự bị Đại học đậu vào TOP 50 đại học UK, đặc biệt là có trên 65 học sinh đỗ vào các trường đại học nổi tiếng như  Đại học Cambridge, Durham, Imperial College, LSE, St. Andrews và University College of London – những trường đại học tốt nhất tại Anh Quốc. Đây cũng là ngôi trường có số điểm trung bình (đặc biệt là môn Toán) cao nhất tại nước Anh. Vào năm 2012, Bellerbys College  trở thành trường Quốc tế hạng Nhất tại Anh (theo Financial Times 2012), Bellerbys College là lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh quốc tế khi quyết định du học Anh Quốc.

Cùng với buổi chia sẻ bạn có cơ hội được phỏng vấn học bổng lên tới 50% của Bellerbys cùng Thầy Alex.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ

Công ty tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ: SUNRISE VIETNAM

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Sunrise Việt Nam

Share.

Leave A Reply