Học 3 cách diện cặp tóc xinh như mộng từ sao Hàn

0

Sẵn sàng du học – Cẩm nang diện cặp tóc xinh như các mỹ nhân xứ kim chi gói gọn ở cả 3 công thức này.

1. Cặp một chiếc đơn lẻ

page

Đối với những nàng mới làm quen với phụ kiện cặp tóc, diện một chiếc đơn lẻ ngay phần tóc mái chính là phương án an toàn và xinh xắn hơn cả. Bạn hãy chọn cặp tóc bản to có màu sắc rực rỡ hoặc có thiết kế điệu đà, đính hạt… như vậy vừa đảm bảo nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Tóc xõa tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ là phù hợp nhất với kiểu cặp tóc này.

2. Kết hợp nhiều chiếc "tông xuyệt tông"

page1

Vào những dịp bạn nổi hứng lồng lộn, đừng bỏ lỡ việc "tổ chức party" với những chiếc cặp trên mái tóc của mình. Không gì lộng lẫy và hút mắt hơn một chùm những chiếc cặp cùng loại, có thể là cùng đính đá và hạt trai, cùng tông màu… Bạn có thể cặp chúng theo các đường song song ngay ngắn hoặc đặt từng chiếc cặp một cách ngẫu hứng. Không có giới hạn nào về số lượng cặp mà bạn có thể diện cùng một lúc, cặp 2, 3 chiếc hay chơi hẳn chục chiếc đều phụ thuộc vào sở thích cũng như độ "chịu chơi" của bạn.

3. Sáng tạo chút đỉnh 

page2

Cũng như bất cứ item thời trang nào, độ thú vị của chiếc cặp tóc sẽ giảm đi một nửa nếu bạn ép mình phải diện theo một quy tắc nhất định. Bên cạnh những gợi ý quen thuộc kể trên, đừng ngại sáng tạo nên những kiểu cặp tóc "không giống ai" như cặp ngẫu hứng một chiếc lên búi tóc, cặp lồng nhiều chiếc vào nhau… Khi đó, bạn sẽ không chỉ thấy vô cùng tươi mới mà còn thể hiện được gu thời trang độc đáo.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply