Học bán thời gian và học từ xa tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh phương thức học truyền thống, Canada cũng cung cấp các chương trình học bán thời gian hoặc học trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho người học.

Ở Canada, nhiều trường sau trung học cung cấp các chương trình bán thời gian (part-time). Nhiều người chọn học bán thời gian vì lý do tài chính hoặc để cân bằng công việc và gia đình. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các trường sau trung học để thảo luận về các lựa chọn học bán thời gian.

Cach-hoc-ban-thoi-gian-lua-chon-khong-toi

Cách học bán thời gian là lựa chọn không tồi của nhiều người khi muốn cân bằng công việc và gia đình – Ảnh minh họa

Một số lượng lớn các tổ chức sau trung học cũng cung cấp các chương trình học có thể được hoàn thành thông qua giáo dục từ xa hoặc trực tuyến hoặc thông qua các tài liệu được in rồi gửi cho bạn ở nhà. Điều này cho phép bạn hoàn thành các khóa học mà không cần phải trực tiếp đến lớp. Để biết thêm thông tin về các lựa chọn giáo dục từ xa, hãy truy cập www.cicic.ca (click vào “Studying in Canada,” sau đó vào “Online and Distance Education”).

Kết nối các trường đại học

Sinh ra ở Sierra Leone, Tiến sĩ Francis Amara di cư đến Canada khi còn trẻ để ông ấy có thể làm việc sau khi có bằng tiến sĩ ở đây.

Hiện nay, ông là người đứng đầu chương trình thanh niên y sinh học và là giáo sư hóa sinh và di truyền y khoa ở Đại học Manitoba ở Winnipeg, nơi ông chia sẻ niềm đam mê của mình với y học và khoa học cho các sinh viên của mình.

Francis Amara

Francis Amara đã chọn giảng dạy ở đại học Manitoba là nơi chia sẻ đam mê về chuyên nghành của mình dành cho các sinh viên – Nguồn Hỗ trợ du học Canada

“Nếu tôi có thể mang thành công trở lại Canada và tất cả mọi người có thể tỏa sáng từ đó, như thế tôi đã đóng góp cho đất nước này một cách rất hoan nghênh. Đó thực sự là các cơ hội tôi không thể có khi tôi lớn lên ở châu Phi – Tôi tự hào rằng tôi có cơ hội ở đây” ông chia sẻ.

Trên đây là bài viết được trích và dịch từ ấn phẩm Welcome to Canada: What you should know, phát hành trên website của Bộ công dân và Di trú Canada. Để đọc toàn bộ ấn phẩm, mời bạn tham khảo link: https://goo.gl/jb44Sk.

Thái Hải (SSDH) – Theo Hỗ trợ du học Canada

Share.

Leave A Reply