Học bổng 1,2 tỷ tại trường đại học Adelphi-New York

0

SSDH – Theo một tài liệu nghiên cứu của tổ chức tư vấn giáo dục Shorelight Education tại Boston – Mỹ, gần 43% du học sinh Việt Nam chọn ngành Kinh doanh khi du học tại Mỹ. Đứng trước lựa chọn từ trên 4.000 trường đại học, cao đẳng trên khắp nước Mỹ, có lẽ bạn sẽ không khỏi bối rối khi chọn trường đại học đáng để đầu tư nhất. Một trong những trường đại học được đánh giá cao về chuyên ngành Kinh doanh mà bạn có thể tham khảo chính là trường đại học Adelphi tọa lạc ngay tại thành phố nổi tiếng – New York.

 

Phỏng vấn học bổng:
Địa Điểm: Công ty du học Jack StudyAbroad Việt Nam, tầng 15 Tòa nhà TNR Tower, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
SĐT: 04 35537555/0968882713
Đăng kí tại đây http://www.jackstudy.vn/ask/
Thời gian: 5h – 7h chiều Thứ tư, ngày 16/03/2016

 

Học bổng 1,2 tỷ tại trường đại học Adelphi - New York

 

1. Chương trình Business được công nhận toàn cầu

 

AACSB – Tổ chức phi lợi nhuận chuyên kiểm định các chương trình đào tạo Kinh doanh toàn cầu đã công nhận chương trình của Adelphi là uy tín và có chất lượng. Chỉ có 6% các trường dạy Kinh doanh tốt nhất trên toàn thế giới mới có chứng nhận này. Ngoài ra, Adelphi cũng nằm trong top 400 trường đại học tốt nhất ở Mỹ trong danh sách của Forbes. Với con số trên dưới 4,000 trường đại học hiện nay ở Mỹ, việc hiện diện trong top 10% của Adelphi quả thực là đáng nể.

 

2. Tỷ lệ có việc làm cao sau khi tốt nghiệp

 

Một trong những khó khăn của các sinh viên học ngành kinh doanh là làm sao tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Điều này hoàn toàn dễ hiểu nếu nhìn qua số lượng sinh viên chọn ngành này ở một thị trường lao động đầy cạnh tranh như Mỹ. Chương trình thực tập tại Adelphi không chỉ cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào “thế giới thực” mà còn tạo điều kiện cho họ làm việc với các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới như IBM, Deloitte, GAP… Sau quãng thời gian thực tập, phần đông các sinh viên Adelphi được nhận vào làm chính thức không chỉ do năng lực chuyên môn mà còn vì tính chuyên nghiệp và khả năng giao tiếp tốt.

 

3. Khoảng cách đến tấm bằng MBA được rút ngắn

 

Có được tấm bằng quản trị kinh doanh MBA là ước mơ của nhiều sinh viên thuộc chuyên ngành kinh doanh và cả sinh viên từ những ngành khác. Adelphi cho phép sinh viên thuộc khối ngành ngoài kinh doanh hoàn tất chương trình cử nhân lẫn MBA trong vỏn vẹn 5 năm thay vì phải đợi thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp cử nhân. Với các sinh viên đã có bằng cử nhân khối ngành Kinh Doanh, chỉ cần học thêm 1 năm nữa là có thể trở thành thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường.

 

4. Chương trình thực tập ở nước ngoài đa dạng

 

Theo học ngành kinh doanh tại Adelphi cũng đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hoá khác bên cạnh nước Mỹ năng động, bận rộn. Chương trình trao đổi sinh viên Exchange Student đa dạng của đại học Adelphi cho phép sinh viên đuợc chọn 1 trong 4 trường liên kết với đại học Adelphi gồm Kingston University ở Luân Đôn, Paris School of Business tại Pháp và Hanze University tại Hà Lan để học 1 học kỳ. Cũng chính vì sự trao đổi văn hoá phong phú này mà sinh viên Adelphi được biết đến vì sự năng động và khả năng hoà nhập vào môi trường kinh doanh quốc tế.

 

5. Minh chứng cụ thể từ cựu học sinh trường

Trong cuộc khảo sát gần đây với 1,000 sinh viên đang theo học tại Adelphi, tỉ lệ hài lòng dành cho trường lên đến 3.5/5 từ mọi mặt (học tập, cơ sở vật chất, trợ giúp về quá trình học…). Các nhận xét cụ thể có thể xem thêm ở trang https://colleges.niche.com/adelphi-university/

 

Niềm tự hào của Adelphi còn đến từ các sinh viên xuất sắc đã từng theo học ngành Kinh doanh tại trường. Nhiều cựu sinh viên Adelphi đã trở thành các chuyên viên hàng đầu nắm giữ các chức vụ quan trọng trong các tập đoàn quốc tế hay sở hữu doanh nghiệp riêng như James M. Demitrieus – chủ tịch tập đoàn Sherwood, Loretta V.Cangialosi – phó chủ tịch Pfizer Inc…

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Học bổng 1,2 tỷ tại trường đại học Adelphi - New York

 Tầng 15 Tòa nhà TNR Tower, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 3553 7555

Web: www.StudyAbroad.sg

 

Nguồn: Jack StudyAbroad

 

Share.

Leave A Reply