Học bổng 10.000 USD từ trường Đại học Ohio danh tiếng

0

SSDH – Nhằm hỗ trợ và khuyến khích học sinh quốc tế tham gia vào cộng đồng sinh viên năng động, hàng năm, trường vẫn trao những suất học bổng hấp dẫn.

 Đại%20học%20Ohio.png

 

Được theo học tại trường Đại học Ohio danh tiếng là mơ ước của nhiều học sinh Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, với tổng chi phí lên đến khoảng 36.000 USD (bao gồm cả học phí, ăn ở và bảo hiểm y tế) thì việc du học tại ngôi trường danh giá này khiến cho nhiều học sinh và gia đình e ngại. Nhằm hỗ trợ và khuyến khích học sinh quốc tế tham gia vào cộng đồng sinh viên năng động, hàng năm, trường vẫn trao những suất học bổng hấp dẫn, trong đó có học bổng lên đến 10.000 USD cho các em.

 

Đại học Ohio là trường đại học công lập nằm ở thành phố Athens, tiểu bang Ohio. Đây là một tiểu bang nằm ở vùng Trung Tây nước Mỹ và có nền văn hóa giáo dục phát triển không kém các nơi được mệnh danh là cái nôi của nền giáo dục Mỹ. Ohio được thành lập vào năm 1804 trên một khuôn viên rộng 1.800 hecta, là một trong những trường đại học lâu đời nhất vùng lãnh thổ Đông Bắc với bề dày hơn 200 năm lịch sử giáo dục đại học. Trường được tạp chí US News and World Report xếp hạng là một trong 2% các trường đại học công lập hàng đầu tại Mỹ.

 

Trường hiện có hơn 250 chương trình đào tạo bậc đại học, 75 chương trình đào tạo sau đại học. 100% lớp học do các giáo sư giảng dạy, không phải các trợ giảng sau đại học. Tỷ lệ sinh viên và giáo viên là 18:1. Các chương trình đào tạo được giảng dạy tại hệ thống các trường gồm: kế toán, sức khỏe ứng dụng, xã hội nhân văn, truyền thông, múa, kỹ thuật điện tử và khoa học máy tính, nghiên cứu nghệ thuật, báo chí, âm nhạc, y tá, phục hồi và khoa học tuyên truyền, sức khỏe cộng đồng và xã hội, kịch nghệ và khoa đồ họa truyền thông…

 

Hiện trường có khoảng 21.000 sinh viên từ 50 tiểu bang của Mỹ, trong đó có 17.000 sinh viên bậc đại học và khoảng 1.500 sinh viên từ hơn 100 quốc gia trên thế giới (Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga…) theo học. Đây là môi trường để bạn rèn luyện và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng. Sinh viên tốt nghiệp từ trường xin được việc làm tại nhiều công ty, tổ chức nổi tiếng: IBM, General Electric, Boeing, Diebold…

 

Nguồn: Vnexpress

 

 

Share.

Leave A Reply