Học bổng 100% học phí các chương trình dự bị ĐH Anh

0

SSDH – INTO UK dành 10% – 100% học phí các chương trình dự bị tại các trường đại học đối tác, 100% học phí khóa dự bị tại Đại học Newcastle.

 du%20hoc%20anh%20quoc.png

 

Chương trình dự bị đại học (Foundation) tại Anh quốc dành cho học sinh đã học hết lớp 11 (trên 17 tuổi). Học sinh được học tập trong khuôn viên của một trong những trường đại học hàng đầu nước Anh với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng đào tạo tốt. Các bạn cũng được cung cấp kiến thức nền tảng, kinh nghiệm và kỹ năng học đại học tốt; sở hữu bằng cấp, chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới.

 

Tập đoàn CEG

 

Cambridge Education Group (CEG) là tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh, GCSE, A-level, IB, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ… với chất lượng hàng đầu Vương quốc Anh. Foundation Oncampus (học dự bị đại học tại chính trường đại học đó) là chương trình được đánh giá cao và thu hút một lượng lớn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, CEG đang dành các suất học bổng lên đến 35% học phí khóa dự bị đại học khai giảng tháng 9/2016 và 1/2017 cho sinh viên Việt Nam.

 

Tập đoàn Kaplan

 

Kaplan là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới đón nhận hàng nghìn sinh viên quốc tế mỗi năm. Các sinh viên theo học tại Kaplan sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường đại học. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học dự bị đại học, sinh viên được nhập học vào các khóa học tiếp theo tại các trường đại học hàng đầu khác của Vương quốc Anh và thế giới. Hiện nay, Kaplan đang tuyển sinh chương trình học bổng tới 50% học phí khi đăng ký khóa dự bị đại học khai giảng tháng 9/2016 và tháng 3, 6/2017.

 

Tập đoàn INTO

 

Tập đoàn giáo dục INTO là một phần của 11 trường đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh. Nơi đây đào tạo các khóa tiếng Anh, A-level, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ, giúp sinh viên quốc tế có nền tảng vững chắc và tự tin đến với các khóa học của các trường đại học danh tiếng.

 

Những cơ hội học bổng hấp dẫn tại INTO UK:

  • 10% – 100% học phí các chương trình dự bị đại học tại các trường đại học đối tác.
  • 50% học phí khóa dự bị đại học tại INTO Manchester Metropolitan.
  • 100% học phí khóa dự bị đại học tại Đại học Newcastle.
  • 2.000 – 5.000 GBP học phí khóa dự bị đại học tại INTO City London

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply