Học bổng 100% học phí các trường nội trú Anh

0

SSDH – 6 trường nội trú thuộc tổ chức HMC tiếp tục tuyển sinh chương trình Học bổng du học 50% tổng chi phí (tương đương 100% học phí) khóa phổ thông GCSE, dự bị quốc tế A-level và tú tài quốc tế IB khai giảng tháng 9/2015.

 

HMC là tổ chức gồm 260 trường nội trú tư thục hàng đầu Vương quốc Anh và Cộng hòa Ailen, cam kết mang đến cho học sinh môi trường học phát triển toàn diện cả về tri thức, văn hóa, thể chất. Học sinh tốt nghiệp chương trình phổ thông tại các trường thuộc tổ chức HMC luôn đạt kết quả cao và được nhận vào các trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh và thế giới.

 

Đến thi học bổng, học sinh mang theo bản copy kết quả học tập mới nhất, giấy khen, các chứng nhận đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi và điểm IELTS, TOEFL (nếu có). Học sinh chưa có điểm IELTS hoặc TOEFL, có thể làm bài thi tiếng Anh của trường tại Visco. Đây là 6 trường nội trú truyền thống danh tiếng, hoạt động hoàn toàn trên cơ sở phi lợi nhuận. Tại đây, các em được sống và học tập trong khuôn viên của trường với sĩ số lớp học dưới 10 học sinh, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giảng dạy cao.

 

 Học bổng 100% học phí các trường nội trú Anh

Học sinh tốt nghiệp chương trình phổ thông tại các trường thuộc tổ chức HMC luôn đạt kết quả cao và được nhận vào các trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh và thế giới.

 

Bromsgove School

 

Được thành lập từ năm 1553, trường nội trú Bromsgrove tọa lạc tại trung tâm thành phố Bromsgrove, Worcestershire. Với hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng đi đến các thành phố lớn như: London, Birmingham và các sân bay quốc tế Heathrow, Birmingham, Gatwick, Bromsgrove là điểm đến dành cho sinh viên quốc tế.

 

Năm nay 58% học sinh A-level của trường đạt điểm A* – A, 64% học sinh GCSE đạt điểm A* – A, điểm trung bình chương trình IB là 37,5. 99% học sinh của trường được nhận vào những trường đại học hàng đầu Anh quốc và thế giới, trong đó có Cambridge, Oxford, UCL, LSE, Imperial.

 

Monkton Combe School

 

Monkton Combe nằm ngay gần trung tâm thành phố Bath, một trong ba thành phố của châu Âu được công nhận là di sản văn hóa thế giới, cách thủ đô London hai giờ đi tàu. Những năm gần đây, 96% học sinh của trường sau khi tốt nghiệp đều được nhận vào những trường đại học ở Anh theo nguyện vọng một. Đặc biệt, nhiều học sinh của trường đã được nhận vào các trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh như: Oxford, Cambridge, UCL, LSE, Durham, Warwick, Exeter, Edinburgh… Năm nay, 60% học sinh GCSE đạt điểm A*- A, 21,8% học sinh A-level đạt điểm A*.

 

Plymouth College

 

Trường nằm tại thành phố cảng Plymouth xinh đẹp, phía Tây Nam Vương quốc Anh, cách thủ đô London ba giờ đi tàu. Năm nay, 65% học sinh A-level đạt điểm A* – B, 88% học sinh hoàn thành chương trình GCSE, trong đó, 41% đạt điểm A*/A. Điểm trung bình IB đạt 28,6.

 

Học bổng 100% học phí các trường nội trú Anh

HMC cam kết mang đến cho học sinh môi trường học phát triển toàn diện cả về tri thức, văn hóa, thể chất.

 

Worksop College

 

Worksop College (www.wsnl.co.uk) là một trong những trường nội trú truyền thống có chất lượng đào tạo cao trong khu vực Nottinghamshire. Hàng năm, học sinh của trường đều được nhận vào các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh như: Cambridge, Oxford, Newcastle, Manchester… theo học các chuyên ngành kế toán, luật, kinh tế, nghệ thuật, y học… Năm nay, hơn 35% học sinh A-level đạt điểm A*-A; 31,3% học sinh GCSE đạt điểm A* -A

 

Ellesmere College

 

Trường nội trú Ellesmere được thành lập năm 1884 tại Bắc Shropshire, ngay tại miền trung nước Anh, giữa các thành phố Birmingham, Manchester, Liverpool. Năm nay, 50,3% học sinh A-level đạt điểm A*- B, 63% học sinh GCSE đạt điểm A*- B, nhiều học sinh được nhận vào những trường đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh cũng như trên toàn thế giới.

 

Dulwich College

 

Dulwich College là một trong những trường nội trú danh tiếng nhất Vương quốc Anh. Trường được thành lập năm 1619 tại thủ đô London và cách trung tâm London 15 phút đi tầu. 90% sinh viên của Dulwich College là người Anh, 10% còn lại là các sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới…Trong năm nay, 62,6% các em học khóa A-level có kết quả học tập xếp loại A*-A; 87,2% học sinh GCSE đạt kết quả A*-A.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply