Học bổng 100% học phí ĐH Portsmouth, Anh

0

SSDH – Được thành lập từ năm 1869, Đại học Portsmouth nằm trong nhóm 20 trường đại học tại Anh được đánh giá cao về sự hài lòng của sinh viên. Trường nằm tại Portsmouth, một trong những thành phố cảng lớn ở Anh, cách London 1,5 giờ đi tàu. Dựa trên nền tảng về cung cấp chất lượng giáo dục cho sinh viên trên toàn thế giới, trường là môi trường học tập tốt cho sinh viên mong muốn có một tương lai thành công và cơ hội nghề nghiệp tốt.

 Portsmouth.png

 

Trường nằm trong nhóm 400 trường đại học hàng đầu thế giới theo đánh giá của Times Higher Education World Ubiversity Rankings và top 10 trường hiện đại theo đánh giá của Sunday Times Good University Guide 2015. 

 

Đại học Portsmouth cũng nằm trong nhóm những trường hàng đầu trong các lĩnh vực toán ứng dụng, quản lý và kinh doanh, tâm lý… theo đánh giá của RAE. Trường có thế mạnh ở các chuyên ngành như: cơ khí, tự động hóa, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, luật, kiến trúc. Chuyên ngành kinh doanh, tài chính và kế toán của trường nằm trong nhóm 5 trường đại học hàng đầu của Anh theo bình chọn của sinh viên và thuộc nhóm 30 trường hàng đầu theo đánh giá của Times Good Universities Guide 2011.

 

Đặc biệt, Đại học Portsmouth còn cung cấp chương trình MBA 2 năm, trong đó có một năm thực tập hưởng lương với học phí cạnh tranh, mức lương cao.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply