Học bổng 100% học phí du học Nhật Bản

0

SSDH – Tập đoàn giáo dục SOSHI Nhật Bản tổ chức tuyển sinh kỳ học mới tại trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) với cơ hội học bổng lên tới 100% học phí cho toàn bộ khóa học.

 

Trong khuôn khổ hợp tác giữa tập đoàn SOSHI Nhật Bản và các trường Trung học phổ thông tại Việt Nam, tập đoàn SOSHI sẽ dành 40 xuất học bổng cho kỳ nhập học tháng 4.2015 vào Đại học Quốc tế IPU Nhật Bản và trường Cao Đẳng nữ sinh IPU.

 

Đại học IPU – International Pacific University – trực thuộc Tập đoàn SOSHI – Một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản với hệ thống hơn 120 trường tiếng, từ hệ mầm non, các trường phổ thông, cao đẳng tại Nhật Bản, New Zealand và Úc.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn và thanh bình ở Okayama, cách thành phố Osaka khoảng 45 phút đi bằng tàu điện ngầm, IPU là một trong những Đại học quốc tế trẻ và năng động nhất Nhật Bản hiện nay với gần 3000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Học tập tại trường Đại học IPU Nhật Bản, sinh viên sẽ được đào tạo thành thạo hai ngôn ngữ quan trọng nhất thế giới hiện nay là Tiếng Nhật và tiếng Anh, cùng với các môn học chuyên ngành thiết thực.

 

 Học bổng 100% học phí du học Nhật Bản

Trường ĐH Quốc tế IPU – Nhật Bản

 

Chương trình học của IPU giúp sinh viên hoàn thành chương trình Đại học chỉ trong vòng 4 năm (bao gồm 1 năm học tiếng và 3 năm học chuyên ngành) trong khi tại các trường Đại học khác là 5 – 7 năm (bao gồm khóa học tiếng từ 1-2 năm và khóa đại học từ 4 – 5 năm). Ngoài ra sinh viên cũng có cơ hội nhận bằng kép nếu đăng ký chương trình 2+2 ( 2 năm học tại học viện IPC New Zealand và 2 năm học tại Đại học quốc tế IPU Nhật Bản).

 

Học bổng 100% học phí du học Nhật Bản

Học sinh trường ĐH Quốc tế IPU

 

Ngay khi bước chân vào trường, sinh viên sẽ được tham gia các khóa hướng nghiệp và có cơ hội được giới thiệu việc làm thêm từ tháng thứ 7 học tập. Hàng năm, trung tâm giới thiệu việc làm của trường sẽ tổ chức các chương trình hội thảo và tuyển dụng trực tiếp với các doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác. Sinh viên có cơ hội việc làm sau tốt nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

 

Chuyên ngành đào tạo của IPU đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng hiện nay của các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn – công ty Nhật Bản và các công ty liên doanh Nhật Bản – Việt Nam hiện nay bao gồm: Quản trị toàn cầu; Quan hệ quốc tế và Sư phạm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể trở thành giáo viên tiếng Anh, giáo viên Tiếng Nhật hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh tế, các công ty đa quốc gia.

 

Học bổng 100% học phí du học Nhật Bản

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội – Ông Lê Ngọc Quang và Đại diện tập đoàn SOSHI- Ông Ichizo Murakami trao học bổng 100% cho 3 học sinh xuất sắc nhất

 

Cơ hội học bổng 30%, 50% và 100% cho toàn bộ khóa học 4 năm, tổng chi phí du học chỉ bằng 1/4 đến 1/5 so với du học Anh, Mỹ, Úc. Chưa kể đến học sinh còn được phép làm thêm với mức thu nhập ổn định hoàn toàn có thể chi trả phụ phí và sinh hoạt phí.

 

Trong kỳ tuyển sinh tháng 10.2014, đã có gần 600 học sinh tham dự thi tuyển và hơn 200 em đã dành được học bổng với tổng giá trị lên tới gần một trăm tỷ đồng.

 

Thông tin tuyển sinh:

– Chỉ tiêu : 40 học sinh

– Thời gian nhập học: Kỳ tháng 4 năm 2015

– Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Anh và tiếng Nhật

– Điều kiện dự tuyển chương trình học bổng

* Tốt nghiệp phổ thông, Cao đẳng, Đại học.

* Tốt nghiệp THPT với diểm trung bình của cả 3 năm học:

• 8.0 trở lên để có cơ hội nhận học bổng 100%

• 6.5 đến 7.9 để có cơ hội nhận học bổng 50%

• 6.0 đến 6.5 để có cơ hội nhận học bổng 30%

* Vượt qua bài thi học bổng (Bài thi viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong 60 phút)

* Thi tuyển và kết quả học bổng: Tháng 8/2014

* Tham gia lớp học tiếng Nhật: Tháng 9/2014

* Nhập học: Tháng 4/2015

 

 

Nguồn: Dân Trí

 

Share.

Leave A Reply