Học bổng 100% học phí khóa Anh ngữ

0
Học bổng dành cho khóa Anh ngữ tháng 8 tại London School of Commerce (LSC), Anh. Hội thảo giới thiệu thông tin về trường và học bổng được tổ chức lúc 18h ngày 25/3 tại 119 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1, TP HCM.

Để nhận được học bổng học sinh cần đăng ký khoa học cử nhân hoặc thạc sĩ tại LSC. Ngoài ra, chương trình dành cho học sinh đang học lớp 12 hoặc tốt nghiệp PTTH hoặc tốt nghiệp ĐH có điểm IELTS 5,5 (sau khi đăng ký học sinh sẽ được xếp lịch thi tiếng Anh miễn phí để biết trình độ tiếng Anh).

Trường nằm tại trung tâm London, chuyên đào tạo cấp bậc đại học và sau đại học trong các chuyên ngành tài chính, quản trị, công nghệ thông tin và kinh tế với bằng cấp giá trị quốc tế của Học viện Wales của Anh. Trường còn có các văn bằng có giá trị bao gồm MBA và MSc. Học sinh được trả học phí theo kỳ và chuyển tiếp khóa học từ các trường đào tạo khác trên thế giới.

LSC
Theo học tại LSC học sinh được gia nhập cộng đồng quốc tế với hơn
10.000 sinh viên trên hơn 100 nước trên thế giới và truy cập hơn 70.000 tài liện online.

London School of Commerce hợp tác đào tạo với trường đại học học viện Wales, Cadiff cung cấp cho sinh viên các chương trình sau:

Thạc sĩ quản trị kinh doanh: Học phí: 6.450 GBP (12 tháng) và 6.950 GBP (16 tháng).

Cử nhân quản trị kinh doanh: học phí: 9.950 GBP cho 2 năm (áp dụng cho sinh viên VN).

Thạc sĩ công nghệ thông tin: Học phí 6.950 GBP (16 tháng).

Thạc sĩ quản trị khách sạn: Học phí 6.450 GBP (12 tháng).

Thạc sĩ quản trị du lịch quốc tế: Học phí 6.450 GBP (12 tháng).

Cử nhân máy tính: Học phí 9.959 GBP cho 2 năm (áp dụng cho sinh viên VN).

LSC có cơ sở vật chất gồm thư viện này được đặt tại khuôn viên trường mới mà chỉ mất 10 phút đi từ văn phòng chính. Trường trang bị 200 máy tính giúp học sinh có nhiều cơ hội để quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trực tuyến hoặc có thể làm nghiên cứu của họ. Ngoài ra, LSC còn tổ chức các sự kiện thể thao như: cầu lông, bóng đá, cricket, bóng bầu dục…. tại các trung tâm giải trí địa phương để sinh viên gia nhập các hoạt động thể thao.

Mọi chi tiết bạn hãy email cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận học bổng hấp dẫn!
Click vào đây đăng ký học bổng.

Share.

Leave A Reply