Học bổng 100% học phí tại trường nội trú Worksop, Anh

0

SSDH – Trường nội trú ở Anh quốc là nơi học sinh học tập, sinh hoạt tại trường đến năm 18 tuổi, mang lại cho người học bằng cấp được công nhận quốc tế. Hơn 100 năm qua, không ít học sinh quốc tế đã chọn du học Anh để trải nghiệm lợi ích từ chương trình giáo dục nội trú chất lượng cao, dịch vụ bảo trợ học sinh tốt. Học ở Anh, học sinh có thể phát triển những kỹ năng, kiến thức quan trọng để sẵn sàng bước vào môi trường đại học.

 Worksop%20College.png

 

Đối với du học sinh quốc tế, việc hòa nhập vào môi trường bản địa từ nhỏ sẽ giúp các em sử dụng tiếng Anh thành thục và tự nhiên.

 

Là một trong những trường nội trú truyền thống có chất lượng đào tạo cao trong khu vực, Worksop hoạt động hoàn toàn trên cơ sở phi lợi nhuận. Worksop thành lập năm 1891, là thành viên của tổ chức Woodard Corporation, gồm 23 trường nội trú tư thục danh tiếng của Anh quốc.

 

Trường có khuôn viên rộng 120 hecta tại vùng Nottinghamshire thanh bình. Hiện, trường Worksop có 400 học sinh theo học, trong đó có 40 học sinh quốc tế đến từ các quốc gia Đức, Pháp, Ukraine, Bulgaria, Nhật Bản… Hàng năm, học sinh của trường đều được nhận vào các trường đại học hàng đầu của Anh như: Cambridge, Oxford, Newcastle, Manchester… theo học các chuyên ngành Kế toán, Luật, Kinh tế, Nghệ thuật, Y học…

 

Worksop College chú trọng phát triển toàn diện học sinh cả về học vấn và thể chất, trường thường xuyên tổ chức và khuyến khích các em tham gia hoạt động thể thao, văn hóa, tham quan dã ngoại. Học sinh còn được tổ chức tham gia thi đấu thể thao trong khu vực và quốc tế như: thi đấu khúc côn cầu tại Nam Phi, bóng bầu dục tại Canada…

 

Chương trình học của trường có thiết kế linh hoạt, đa dạng, phù hợp với từng yêu cầu, lớp học trang bị hiện đại với máy tính kết nối internet, phần mềm giảng dạy cập nhật nhất. Trường đã đầu tư xây dựng phòng học ngôn ngữ hiện đại, 2 trung tâm máy tính, 8 phòng thí nghiệm khoa học và trung tâm dinh dưỡng để học sinh có thể học tập và sinh hoạt trong môi trường tốt nhất.

 

Chương trình học: khóa GCSE dành cho học sinh trên 14 tuổi; khóa A level dành cho học sinh trên 16 tuổi. Khai giảng tháng 9 hàng năm.

 

Học bổng: Trường dành nhiều suất học bổng 100% học phí cho những học sinh đạt kết quả học tập xuất sắc và có năng khiếu trong lĩnh vực âm nhạc, thể thao.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply