Học bổng 100% học phí trường nội trú Anh quốc – Rossall School

0

Sẵn sàng du học – Sunrise Vietnam kính mời quý phụ huynh, học sinh khá giỏi từ 13 đến 18 tuổi đến thử sức với học bổng 100% học phí từ trường Nộị trú hàng đầu Anh Quốc – Rossall School.

truong-noi-tru-rossall

Thông tin sơ bộ:

Năm thành lập: 1844

Vị trí: Fleetwood, Lancashire, cách sân bay quốc tế Liverpool và Manchester 1giờ bay.

Rossall là trường trung học nội trú dẫn đầu Vương Quốc Anh, hiện đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh trên toàn thế giới muốn tìm kiếm nền giáo dục Anh Quốc truyền thống cho các con. Nhà trường luôn chào đón nam, nữ học sinh đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau cùng tham gia học tập với học sinh bản xứ, xây dựng cộng đồng đa dạng văn hoá và toàn cầu hoá. Học sinh quốc tế sẽ được xếp ở tại khu nội trú riêng biệt và rộng rãi của trường. Học tập tại Rossall School sẽ giúp học sinh đậu vào các trường đại học có uy tín hàng đầu Anh Quốc, Châu Âu hay Bắc Mỹ.

Lịch phỏng vấn: 16h ngày 8/11/2018

Địa điểm: Số 11 ngõ 2 Phố Quần Ngựa, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

Đăng ký thi & phỏng vấn: Sunrise Vietnam – Hotline: 0906 221313 – Ms Hương. Hoặc email “Học bổng Rossall” kèm thông tin liên hệ tới  info@sunrisevietnam.com

Giới thiệu về trường

Cơ sở xinh đẹp của trường có nhiều trang thiết bị tối tân, và sự hoà trộn giữa các toà nhà có kiến trúc cổ điển, tương tự như các trường đại học tại Oxford và Cambridge, và các toà nhà hiện đại. Tọa lạc trên bờ biển Lancashire, cách sân bay Manchester chưa đến 1 tiếng, học sinh có thể tiếp cận với vô số cơ sở vật chất phục vụ cho cả mục đích học tập và nhu cầu giải trí. Trường có nhiều sân thể thao rộng lớn ngay bên  bờ biển.

Lớp học có sĩ số nhỏ, đảm bảo mỗi học sinh được quan tâm nhiều nhất. Các giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm và dày kinh nghiệm của trường mang đến những tiết học sôi nổi và yêu cầu cao nhằm đảm bảo mỗi học sinh phát huy tối đa  tiềm năng  của mình.

Khoá học quốc tế của chúng tôi được thiết kế cẩn thận để giúp mọi học sinh quốc tế nhanh chóng tiến bộ các kỹ năng tiếng Anh, đồng thời thích nghi với các môn học khác được giảng dạy bằng tiếng Anh. Hơn 20 năm qua, nhiều học sinh quốc tế nhập học Rossall với kỹ năng tiếng Anh hạn chế đã cải thiện thành công các kỹ năng ngôn ngữ và học tập của mình, giúp học sinh học lên các khoá A- level và IB thành công, và nhất là đậu vào các trường đại học hàng đầu.

Tất cả học sinh quốc tế của trường hòa đồng  với các học sinh bản xứ  trong các khu  nội trú (ký túc xá), giúp các học sinh kết bạn và giao lưu với các bạn nói tiếng Anh bản ngữ. 7 nhà ở nội trú của trường (ký túc xá) đều toạ lạc trên  khuôn viên riêng biệt  của chúng tôi và có môi trường sống thoải mái, an toàn và đảm bảo với nhân viên giám sát 24/24. Mỗi nhà ở nội trú được quản lý trực tiếp bởi một thầy/ cô giám hộ, đây là người liên lạc chính khi phụ huynh có nhu cầu liên hệ để trao đổi về tình hình của học sinh.

Hoạt động ngoại khóa đa dạng

Rossall nằm ở trung tâm “Golf Coast” của nước Anh với 19 sân gôn chỉ cách trường trong vòng 1 tiếng di chuyển. Một vài trong số các sân golf này từng tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư có uy tín nhất thế giới như Ryder, Walker, và các trận đấu tranh Cup Curtis. Rossall có truyền thống chơi gôn rất mạnh, đội tuyển của trường từng thắng cúp trường Halford Hewitt danh giá trong 3 mùa giải.

Học viện có một khu thi đấu trong nhà được trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra, học sinh còn được tiếp cận các sân gôn tại câu lạc bộ Fleetwood Golf gần đó và tại Heron’s Reach.

Rossall có chương trình thể thao và giải trí rất phong phú  để khuyến khích học sinh tham gia sau  giờ học. Điều này giúp học sinh quốc tế trải nghiệm nhiều tình huống xã hội, thử chơi nhiều môn thể thao và hoạt động mới, và nhất là đại diện cho trường trong rất nhiều cuộc thi khác nhau. Các đội tuyển chính bao gồm bóng đá, bóng bầu dục, bóng lưới, bóng chày, bóng rổ và khúc côn cầu.

Trường cũng có một di sản âm nhạc vững mạnh, các học sinh của trường đã có cơ hội trình diễn trong các dàn hợp xướng, dàn nhạc và ban nhạc. Cũng có cả các tiết học âm nhạc cá nhân dành cho những học sinh có nhu cầu học chơi nhạc cụ hoặc phát triển các kỹ năng sẵn có. Có rất nhiều cơ hội tham gia biểu diễn nghệ thuật, với một số lần  sản xuất ghi hình trong năm.

Trường có cơ sở vật chất rất vượt trội cho các ngành thiết kế và nghệ thuật sáng tạo, mang đến cho học sinh cơ hội khám phá và sử dụng nhiều loại chất liệu, quy trình, công nghệ và các nguồn lực.

sunrise

 Học sinh Rossall đạt kết quả kiểm tra xuất sắc tại các cấp GCSE, A-level và IB

Năm 2017, ở cấp GCSE đạt 100% tỷ lệ đỗ với tất cả các em học sinh đạt điểm A* đến C các môn Tiếng Anh, Sinh học, Vật lý, …. và 92% đạt điểm A*-C môn Toán.

Cả học sinh ở cấp A-level và IB cũng đều có tỷ lệ đỗ cao vượt so với mức trung bình toàn quốc.

Các điểm đến của học sinh đã tốt nghiệp trong mấy năm vừa qua bao gồm ĐH Cambridge, ĐH York, ĐH Manchester, the University of College London, King’s College, ….v.v.

Chương trình tuyển sinh

Trường cung cấp chương trình giảng dạy rất đa dạng cho mọi lứa tuổi từ 3-18 tuổi. Đối với học sinh Việt Nam, nhà trường tuyển sinh ở các cấp

iGCSE – Trung học cơ sở của Anh (tương đương lớp 9 và lớp 10 tại Việt Nam).

Chương trình A-levels – Tương đương lớp 11, 12 ở Việt Nam. Sau khi học xong học sinh có thể xin vào học tại các trường Đại học ở Anh hoặc các nước khác.

Tú tài IB – Trình độ tương đương A-levels, thích hợp cho các học sinh muốn học tại các trường đại học quốc tế sau này.

(A-levels và IB được công nhận bởi tất cả các quốc gia trên thế giới.)

Mọi thắc mắc xin liên hệ

Công ty tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ: SUNRISE VIETNAM

Tại Hà Nội:

Sunrise Ba Đình: Số 11 Ngõ 2 Phố Quần Ngựa, Văn Cao

Sunrise Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Tại HCM: Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh.

Tại Hải Phòng: Tầng 5, toà nhà Xổ Số, 19 Điện Biên Phủ.

Email: info@sunrisevietnam.com ; Web: www.sunrisevietnam.com
Luyện thi IELTS: www.sunrise.edu.vn

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Sunrise

Share.

Leave A Reply