Học bổng 100% học phí tú tài quốc tế (IB)

0

tt-26-11-111SSDH – Chương trình học bổng tú tài quốc tế có giá trị trong 3 năm do trường trung học quốc tế Auckland (Auckland International College – AIC) cung cấp.

 

Chương trình tú tài quốc tế là con đường dẫn đến các trường đại học danh tiến tại Anh, Mỹ như Oxford, Princeton, Harvard, Yale…

 

AIC là trường danh tiếng tại New Zealand và trên thế giới, được công nhận bởi Tổ chức tú tài quốc tế. Tổ chức tú tài quốc tế là nhà tiên phong trong lĩnh vực giáo dục quốc tế có trụ sở chính tại Anh và Thụy Sĩ.

 

Chương trình Tú tài quốc tế (IB) được tổ chức UNESCO công nhận vào năm 1986, là chương trình đào tạo 3 năm trước đại học nhằm trang bị cho các em những kiến thức vững chắc và xuất sắc nhất để vượt qua các tiêu chí tuyển chọn của các trường đại học hàng đầu.

 

Bằng tú tài quốc tế được tất cả các trường đại học danh tiếng ở các quốc gia trên toàn cầu công nhận và được đánh giá rất cao, uy tín trong hệ thống giáo dục trên thế giới. 100% học sinh được nhận học bổng Đại học tại các trường Princeton, Harvard, Yale, Cambridge, Oxford… sau khi tốt nghiệp Tú tài quốc tế.

 

Tuần lễ tư vấn và thi học bổng AIC được tổ chức từ 27/11 đến 3/12 tại văn phòng Công ty Tân Anh, 92 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Học sinh sẽ được nhận đơn xin học bổng và dự thi 2 môn Anh văn và Toán.

 

Theo Báo Điện Tử

 

Share.

Leave A Reply