Học bổng 120 triệu đồng bậc đại học tại Anh

0

SSDH – Học bổng này sẽ giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học tại những trường danh tiếng.

 

Ngày càng nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam có mong muốn du học nước ngoài. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng đủ điều kiện về tài chính để du học tự túc. Hiều được điều này, Tư vấn du học Visco giới thiệu các suất học bổng lên tới 120 triệu đồng của các trường đại học hàng đầu Anh quốc cho kỳ nhập học tháng 4 – 5/2016. Đăng ký nhân thông tin học bổng tại đây.

 

Coventry University

 

Đại học Coventry (coventry.ac.uk) được xếp hạng 15 tại Vương quốc Anh và nằm trong top 4% các trường hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng QS World Rankings. Trường quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực, đem lại 94% cơ hội việc làm cho sinh viên trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Hiện Coventry có hơn 20.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia.

 

Đại học Coventry cung cấp các khóa học đa dạng với nhiều chuyên ngành thế mạnh như kinh doanh, kỹ thuật, máy tính, nghệ thuật, thiết kế, môi trường, khoa học xã hội… Trường có cơ sở đào tạo ngay tại trung tâm London, cung cấp các khóa học tiếng Anh, đại học, MBA…

 

Học bổng 120 triệu đồng bậc đại học tại Anh 

Đại học Coventry được xếp hạng 15 tại Vương quốc Anh và nằm trong top 4% các trường hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng QS World Rankings.

 

BPP University

 

Đại học BPP (bpp.com) là trường đại học chuyên đào tạo các khóa học kinh doanh, kế toán, marketing, kiểm toán, luật… Trường nằm trong top 5 các trường đại học hàng đầu về đào tạo chuyên ngành luật. Hơn 30% số lượng luật gia và gần 70% thực tập viên kế toán tại Anh từng được đào tạo tại BPP. Trường còn đào tạo các khóa học thạc sĩ về luật bao gồm cả chứng chỉ hành nghề luật để sinh viên có cơ hội làm việc tại Anh (GDL, LPC).

 

Đặc biệt, trường là cơ sở đào tạo ACCA đạt chuẩn chất lượng bạch kim kép (Platinum) – chuẩn mực cao nhất về chất lượng và tài liệu giảng dạy. BPP có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Shell, BBC, Vodafone… 96% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 6 tháng đầu tốt nghiệp. Hiện trường có hơn 30.000 sinh viên đến từ 70 quốc gia trên thế giới. BPP có 3 khu học xá tại London và tại các thành phố lớn như Manchester, Birmingham, Bristol, Abingdon, Liverpool và Leeds với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại.

 

Học bổng 120 triệu đồng bậc đại học tại Anh 

Đại học BPP nằm trong top 5 các trường đại học hàng đầu về đào tạo chuyên ngành luật.

 

University of Sunderland

 

Đại học Sunderland (sunderland.ac.uk) được đánh giá là trường đại học hiện đại và đứng đầu khu vực Đông Bắc về đào tạo chuyên ngành kinh doanh. Trường xếp thứ 4 về đào tạo chuyên ngành du lịch và nằm trong top 30 trường đạị học hàng đầu Anh quốc. 86% sinh viên của trường có việc làm ngay trong 6 tháng đầu sau khi tốt nghiệp.

 

Trường có hơn 11.000 sinh viên, trong đó có 1.800 sinh viên quốc tế đến từ trên 70 nước khác nhau. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, Sunderland nổi tiếng là trường đại học có mức phí vừa phải, chi phí chỗ ở và sinh hoạt rẻ nhất Anh quốc. Hiện nay, Đại học Sunderland đã mở khu học xá London và cung cấp các khóa học đại học và thạc sĩ chuyên ngành kinh doanh, du lịch và khách sạn với học phí vừa phải và thời gian khai giảng linh hoạt.

 

London School of Commerce (LSC)

 

Trường Thương mại London (LSC, lsclondon.co.uk) cung cấp một nền giáo dục hiệu quả. Học phí hợp lý, thời gian nhập học linh hoạt với các ngành học chính là kinh tế, quản trị, kế toán, du lịch, khách sạn và công nghệ thông tin. Ngoài ra, trường có quan hệ đối tác với các trường Đại học Cardiff Metropolitan (được thời báo Times Good University Guide đánh giá là trường tốt nhất ở Anh), Chester (xếp hạng 4 các trường đại học khu vực Tây Bắc) và Anglia Ruskin (nằm ngay trung tâm thành phố Cambridge với hệ thống đào tạo chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hoàn hảo). Nhờ đó, học sinh của LSC có cơ hội học tập trong thời gian ngắn, chỉ hai năm cho bậc cử nhân và một năm cho bậc thạc sĩ, để nhận bằng cấp của các trường đối tác ngay tại trung tâm London.

Share.

Leave A Reply