Học bổng 25.000 AUD và thực tập hưởng lương cao

0

SSDH – ICMS cấp học bổng đến 25.000 AUD cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc đăng ký chương trình cử nhân. Ngoài ra, sinh viên được phép làm thêm bán thời gian trong khi học và làm toàn thời gian vào các kỳ nghỉ, lễ, Tết.

 

ICMS – International College of Management Sydney là trường chuyên đào tạo kinh doanh và quản trị khách sạn du lịch hàng đầu tại Australia nằm trong diện visa ưu tiên – visa xét nhanh, đơn giản. Sinh viên thực tập hưởng lương 20-25 AUD một giờ, ở lại 2-4 năm sau tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện.

 

Chương trình học tại ICMS tiết kiệm chi phí do sinh viên có 1.200 giờ thực tập hưởng lương cho bậc cử nhân và 600 giờ cho bậc thạc sĩ, mức lương 20-25 AUD một giờ, tổng thu nhập có thể lên đến 30.000 AUD. Học phí hợp lý, cử nhân từ 21.200 AUD đến 28.400 AUD năm và thạc sĩ 17.700 AUD một năm. Chi phí sinh hoạt tại Sydney khoảng 18.000 AUD một năm. Vì vậy, chi phí thực tế cho một năm học tập và ăn ở của sinh viên chương trình cử nhân ICMS chỉ khoảng 29.200-36.400 AUD (tương đương 500 triệu đồng – 620 triệu đồng một năm).

 

Học bổng 25.000 AUD và thực tập hưởng lương cao

 

ICMS cấp học bổng đến 25.000 AUD cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc đăng ký chương trình cử nhân. Ngoài ra, sinh viên được phép làm thêm bán thời gian 40 giờ cho 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian 40 giờ một tuần vào các kỳ nghỉ, lễ, Tết. Mức lương tối thiểu theo quy định là 16,87 AUD một giờ vì vậy sinh viên có thể kiếm thêm từ 1.400 AUD đến 1.700 AUD một tháng giúp trang trải đáng kể chi phí du học.

 

Trường nhận học sinh hết lớp 11 trở lên để vào học các chương trình: tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ các ngành kinh doanh, quản trị khách sạn, du lịch quốc tế, quản lý sự kiện, quản lý bất động sản, quản lý thể thao…

 

ICMS tọa lạc tại Manly, Sydney cách bờ biển Manly chỉ 5 phút đi bộ và cách trung tâm Sydney 15 phút lái xe, thuận tiện cho sinh hoạt và đi lại. Nơi đây có hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm, nên nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Khu vực của trường có nhiều khách sạn 4, 5 sao danh tiếng, giúp sinh viên dễ dàng tìm được nhiều cơ hội làm thêm, thực tập và việc làm sau khi ra trường.

 

Trường đảm bảo nơi thực tập cho sinh viên là các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn tại Australia. Đặc biệt, nhiều sinh viên của ICMS đã được các công ty thực tập mời quay trở lại để làm việc sau khi tốt nghiệp. Theo quy định, sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Ausatralia làm việc từ 2 đến 4 năm (tùy chương trình theo học). Lớp học có sỹ số nhỏ chỉ từ 10 đến 15 sinh viên, mang lại mức độ tương tác cao, sinh viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm cá nhân hơn. ICMS có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, là các giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chuyên môn.

 

Chương trình đào tạo mang tính thực tế cao và liên kết với các trường nước ngoài danh tiếng: chuyên ngành khách sạn nhà hàng được công nhận bởi: Cesar Ritz Colleges, Thụy Sĩ – một trong những trường khách sạn tốt ở châu Âu (sinh viên có thể chọn thực tập ở trường này); trường Cao đẳng Queenstown Resort (New Zealand); Đại học Johnson & Wales- Rhode Island (Mỹ); Đại học San Francisco (Mỹ).

 

Chương trình học của ICMS gồm:

 

Tiếng Anh: khai giảng hàng tháng; học sinh sẽ làm một bài test tiếng Anh của trường tại văn phòng Công ty Đức Anh để xác định số tuần phải học- nếu chưa đủ trình độ tiếng Anh.

 

Dự bị đại học: thời gian học là một năm được khai giảng vào tháng 2, 5, 9, 11 với yêu cầu đầu vào là hoàn tất lớp 11 với điểm trung bình 6.0 trở lên.

 

Cao đẳng: thời gian học là một năm (bao gồm 600 giờ thực tập hưởng lương) được khai giảng vào tháng 2, 5, 9, 11 với yêu cầu đầu vào là tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình 5.5 trở lên.

 

Đại học: thời gian học từ 2,75 năm  đến 3 năm (bao gồm 1.200 giờ thực tập hưởng lương) được khai giảng vào tháng 2, 5, 9 với yêu cầu đầu vào là tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình 6.0 trở lên.

 

Thạc sĩ: thời gian học là 2 năm (bao gồm 600 giờ thực tập có hưởng lương) được khai giảng vào tháng 2, 7 với yêu cầu đầu vào là tốt nghiệp đại học với điểm trung bình 6.0 trở lên.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply