Học bổng trị giá 410 triệu đồng tại trường Bellerbys, Anh

0
SSDH – Trường cấp học bổng giá trị 410 triệu đồng cho chương trình A-level. Ngoài ra, học sinh có cơ hội nhận học bổng dự bị đại học tại Cambridge trị giá 164 triệu đồng và học bổng hữu nghị trị giá 70 triệu đồng.

 

Bellerbys là trường quốc tế hàng đầu tại Anh, nhiều học sinh Bellerbys đã đỗ vào các trường đại học tại Anh như Cambridge, Oxford, LSE, Imperial. Trường có khu học xá tại các thành phố London, Cambridge, Oxford và Brighton. Các khóa học của trường bao gồm: tiếng Anh, trung học cơ sở (GCSE), trung học phổ thông (A-level), dự bị đại học (Foundation), dự bị thạc sĩ (Pre Master), chuyển tiếp vào năm 2 đại học (Diploma).

 

ILA

Nguyễn Thùy Trang đã giành được bổng Bellberbys.

Học bổng A-level dành cho học sinh có kết quả học tập xuất sắc trong hai năm vừa qua với điểm trung bình 8 (nếu là loại khá thì có các thành tích học tập khác sẽ được xem xét). Học sinh phải thể hiện sự trưởng thành, năng động, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và hiểu biết về trường và chương trình. Ngoài ra, học sinh phải vượt qua phỏng vấn bằng tiếng Anh với đại diện của trường.

 

Học bổng dự bị đại học dành cho học sinh có mong muốn học tập tại Bellerbys Cambridge, chỉ xét tuyển chứ không phải phỏng vấn.

 

Học bổng hữu nghị dành học sinh Việt Nam có mong muốn học tập tại tất cả địa điểm của trường Bellberbys.

 

Hằng năm, Bellerbys phối hợp với ILA Việt Nam tổ chức phỏng vấn và xét học bổng cho các chương trình. Năm nay chương trình phỏng vấn học bổng được tổ chức lúc 16h-18h ngày 18/7 tại P 3-4, tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Đăng ký theo số điện thoại: 04-3936 3334 hoặc 0904 408 453 để có cơ hội nhận 100% phí visa khi chính thức đăng ký du học qua ILA Việt Nam.

 

Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply