Học bổng 5.000 GBP Đại học City London, Anh quốc

0

SSDH – Trường đang có học bổng trị giá tới 5.000 GBP cho chương trình dự bị thạc sĩ; 2.000 GBP cho khóa dự bị đại học và nhiều suất học bổng hấp dẫn cho khóa học đại học, thạc sĩ khai giảng tháng 9/2014 và tháng 1/2015.

 

Nằm trong nhóm những trường đại học danh tiếng hàng đầu Vương quốc Anh, Đại học City London đang có học bổng trị giá tới 5.000 GBP cho chương trình dự bị thạc sĩ; 2.000 GBP cho khóa dự bị đại học và nhiều suất học bổng hấp dẫn cho khóa học đại học, thạc sĩ khai giảng tháng 9/2014 và tháng 1/2015.

 

Ngoài ra, Đại học City London hợp tác với Tổ chức giáo dục quốc tế INTO, cung cấp chương trình tiếng Anh, dự bị đại học, dự bị thạc sĩ để chuẩn bị nền tảng vững chắc cho khóa học chính khóa.

 
Đại%20học%20City%20London.png

 

Đại học City nằm trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu ở Anh về đào tạo chương trình sau đại học (theo đánh giá của The Times Good University Guide 2010).

 

Đại học City nằm ngay tại trung tâm thủ đô London, gần khu thương mại sầm uất West End và trung tâm tài chính của Vương quốc Anh. Đây là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên quốc tế và sinh viên sau đại học lớn nhất ở Anh với hơn 30% sinh viên đang theo học thạc sĩ. Trường nằm trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu ở Anh về đào tạo chương trình sau đại học (theo đánh giá của The Times Good University Guide 2010). Trường xếp hạng thứ 4 ở London và 21 ở Anh (theo The Guardian Unversity Guide 2013).

 

Trong ba năm qua, khoa kinh doanh của trường (CASS Business School) được đánh giá xếp thứ 4 ở Anh và thứ 13 ở châu Âu (theo Financial Times 2011/2012), khóa học về kinh doanh và quản lý của trường xếp thứ nhất ở London và thứ hai toàn Anh quốc (theo Guardian University Guide 2013). Trường xếp thứ 5 trong số các trường đại học hàng đầu của Anh về triển vọng việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp

 Đại%20học%20City%20London2.png

 

Tại châu Âu, trường liên kết với trên 40 trường đại học và nhiều sinh viên tham gia một năm học ở nước ngoài trong thời gian theo khóa học tại trường. Trường cũng có các chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học ở Bắc Mỹ và châu Á. Tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp cao và bằng cấp đạt được sau khi hoàn thành khóa học tại City University chuẩn bị tốt cho công việc tương lai của sinh viên.

 

Tại Đại học City London, sinh viên được toàn quyền sử dụng trang thiết bị vật chất hiện đại, phục vụ cho học tập và nghiên cứu như: thư viện, phòng học trang bị công nghệ hiện đại, hệ thống internet không dây miễn phí. Nhà trường đào tạo toàn diện từ các khóa học tiếng Anh đến dự bị đại học, đại học, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ… với chuyên ngành thế mạnh: quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật, toán, kỹ thuật, khoa học máy tính, sức khỏe, khoa học xã hội…

 

Sinh viên có cơ hội nhận được những suất học bổng 2.000 GBP cho chương trình dự bị đại học; 2.000 – 5.000 GBP cho chương trình dự bị thạc sĩ và nhiều suất học bổng hấp dẫn cho khóa học cử nhân, thạc sĩ. Sinh viên đăng ký khóa học tiếng Anh bổ trợ sẽ có cơ hội nhận được học bổng 1.000 GBP.

 

Bên cạnh đó, đến với hội thảo, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về chương trình học bổng cùng Tập đoàn giáo dục INTO tại 10 trường đại học danh tiếng khác của Anh gồm: Exeter, East Anglia, Newcastle, Queen’s Belfast, Manchester, St Geogre’s, Manchester Metropolitan, Gloucestershire, Stirling, Glasgow Caledonian và 6 trường Đại học danh tiếng của Mỹ: Oregon State, Colorado State, South Florida, Marshall, George Mason và Drew.

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng trực tuyến tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply