Học bổng 50% Alevel – Trường Trung học Cardiff, UK

0
1indexTrường trung học Cardiff nổi tiếng với chất lượng giáo dục A level nhằm giúp các em có những lựa chọn lý tưởng nhất.

Chất lượng hàng đầu

Trường trung học Cardiff (CSFC) được xếp hạng là 1 trong những trường đào tạo A-level tốt nhất tại Anh quốc. Trong năm 2010, trường đã đạt được thành tích nổi bật, với 100% sinh viên đạt điểm A*-B, trong đó 91% đạt điểm A*-A. Đặc biệt, trong năm 2009, trường trung học Cardiff được đánh giá là trường trung học tốt nhất tại Anh.

Học sinh được học tập và hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu và giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Nỗ  lực của chúng tôi nhằm giúp các em phát huy hết khả năng của mình trong 1 môi trường tốt, với sự hỗ trợ tối đa. Chúng tôi tự hào với rất đông học sinh đủ điều kiện vào các trường Đại học hàng đầu tại Anh. Năm nay, 100% học sinh A level của trường được nhận vào các trường Đại học mà các em lựa chọn, bao gồm Oxford & Cambridge. Nhân viên của trường với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình học sinh từng bước nộp hồ sơ vào Đại học (UCAS).

Môi trường học tập

Với sự  chăm sóc của các giáo viên, nhân viên của trường, chúng tôi đảm bảo dịch vụ giúp đỡ sinh viên tốt nhất, với những hỗ trợ mang tính cá nhân trong suốt quá trình học tập. Sinh viên được giúp đỡ trong cả cuộc sống cá nhân cũng như học tập, nhằm giúp các em có thể sớm ổn định trong môi trường mới. Tại trường trung học Cardiff, chương trình học toàn diện bao gồm đầy đủ các môn học cơ bản, các môn thể thao cũng như hoạt động ngoại khóa. Học sinh có thể sử dụng những trang thiết bị thể thao hiện đại khi tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Nhà ở cho sinh viên của trường bao gồm ký túc xá và ở cùng nhà dân (do nhà trường lựa chọn & quản lý).

Trung học Cardiff có điều gì đặc biệt?

Trường trung học Cardiff nổi tiếng với chất lượng giáo dục A level. Chúng tôi mang đến những lợi ích tối đa cho học sinh thông qua phương pháp dạy đặc biệt với lớp học quy mô nhỏ. Học sinh được quyết định môn học phù hợp trong tất cả các môn học của A level và GCSE với sự hướng dẫn của các giáo viên, nhằm giúp các em có những lựa chọn lý tưởng nhất. Đặt tại thành phố Cardiff năng động, trường chúng tôi tự hào về sự gắn kết của các học sinh khi được khuyến khích tham gia vào các hoạt động ngoại khóa đa dạng cùng với nhau. Mục đích của chúng tôi nhằm mang lại cho học sinh sự cân bằng trong cuộc sống hiện đại.

Học phí Alevel: 4000 bảng/kỳ

Chi phí sinh hoạt (ăn ở ký túc xá hoặc gia đình bản xứ): 3000 bảng/kỳ

Học bổng 50% học phí  cho 2 năm học Alevel – kỳ nhập học tháng 9/2011.

Liên hệ  đăng ký để được sắp xếp lịch thi và phỏng vấn học bổng (trước ngày 02/04/2011)

Share.

Leave A Reply